Tom Clancy's Rainbow Six: Siege tiếp tục bị dời lịch phát hành

Các game thủ mong muốn chạm tay vào tựa game bắn súng được mong chờ này sẽ tiếp tục được… chờ đợi thêm 2 tháng nữa.

Bởi Trung Dt vào ngày 19/08/15, trong mục Tin tức

Ubisoft đã ra thông báo lùi thời điểm phát hành tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Rainbow Six Siege đến ngày 1/12. Hãng game này đã đăng tải thông tin lên trang web của mình như sau:

Việc lùi thời điểm này được quyết định là do các phản hồi nhận được từ cộng đồng cũng như từ các đợt thử nghiệm nội bộ trước đó. Đội cảm thấy cần phải thực hiện thêm một số điều chỉnh như cải thiện trải nghiệm co-op trên mọi game mode, cân bằng vũ khí và công cụ, cũng như phần menu và giao diện. Chúng tôi đang kéo dài thêm một ít thời gian để thực hiện sự thay đổi, và đó là quyết định đúng đắn để lùi thời điểm phát hành.
Tuy vậy, đợt thử nghiệm beta của Rainbow Six Siege sẽ bắt đầu vào ngày 24/9 như kế hoạch ban đầu. Cùng với đó, khoảng thời gian beta sẽ được kéo dài thêm để kiểm tra hiệu năng của cơ sở dữ liệu cũng như thuật toán matchmaking (tìm trận đấu dựa trên năng lực người chơi)

Rainbow Six Siege là phiên bản mới nhất của series bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy chủ để chống khủng bố do Ubisoft phát triển và phát hành. Tựa game này là tiếp nối của dự án trước đó bị hủy bỏ là Rainbow Six Patriots và được không ít ý kiến đánh giá là “Counter-Strike dành cho các game thủ thế hệ mới”. Nền đồ họa của nó được lấy từ engine AnvilNext được sử dụng trong các phiên bản mới của series Assassin’s Creed. Theo lịch phát hành mới thì dự kiến game này sẽ được ra mắt vào ngày 1/12 trên 3 hệ máy PC, PS4, Xbox One.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận