Uncharted 4 khiến bất kì game thủ nào cũng muốn mua PS4 ngay

Bởi Trung Dt vào ngày 06/04/16, trong mục Tin tức
Uncharted 4 chắc chắn sẽ là động lực lớn để nhiều game thủ sắm PS4 trong năm nay.

Mặc dù đã trì hoãn rất nhiều lần kể từ thời điểm phát hành dự kiến cuối năm 2015, thế nhưng mỗi khi hãng phát triển Naughty Dog tung ra những hình ảnh mới của Uncharted 4 thì người hâm mộ lại có lý do để tin rằng, quãng thời gian mà họ phải chờ đợi là hoàn toàn xứng đáng. Một ví dụ là đoạn gameplay bối cảnh Châu Phi cực kì hấp dẫn mới được giới thiệu cách đây không lâu.


Bên cạnh việc tiếp tục trình diễn chất lượng đồ họa không chê vào đâu được của Uncharted 4, video kì này cũng thể hiện một số tính năng mới có trong gameplay của trò chơi, mời các bạn cùng theo dõi ở bên dưới.


Một số điểm đáng chú ý có trong gameplay của Uncharted 4 mà chúng ta có thể nhận thấy từ đoạn clip gameplay trên như sau:
  • Không chỉ ấn tượng về mặt hình ảnh, bùn đất, chất lỏng trong game còn có tương tác vật lý rất thực tế khi Nathan gần như không thể lái chiếc xe lên dốc từ dưới vũng bùn lên được.
  • Trong khi Nathan khám phá môi trường xung quanh, người chơi vẫn có thể nghe thấy cuộc trò chuyện giữa Sam và nhân vật đồng hành thứ ba. Chi tiết này khiến cho các nhân vật trở nên sống động giống người thật hơn là những AI vô tri giác. Chưa kể bạn sẽ còn được nghe những lời phàn nàn từ họ khi lái xe quá dở.


  • Bản đồ trong Uncharted 4 tỏ ra rộng hơn hẳn so với các phiên bản trước và có độ mở nhất định, bởi người chơi có thể lựa chọn khám phá từng khu vực hay có tham gia giao tranh với kẻ địch trông thấy từ xa hay không.
  • Sợi dây thừng xem ra là một công cụ rất hữu ích khi nó cho phép bạn trèo lên nhiều khu vực cao để tiện quan sát xung quanh, từ đó tạo lợi thế trong việc chủ động tấn công hoặc âm thầm lẩn tránh khỏi tầm mắt đối phương.

Uncharted 4 theo kế hoạch sẽ được phát hành vào ngày 10/5 độc quyền dành cho hệ máy PS4.

7 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận