Uncharted 4 sẽ khiến mọi game thủ phải shock vì nền tảng đồ họa quá thực

Bởi Trung Dt vào ngày 25/03/16, trong mục Tin tức
Để kết thúc chuyến hành trình vĩ đại của Nathan Drake trong phiên bản thứ 4, Naughty Dog đã hứa hẹn với mọi game thủ dù là fan gạo cội hay người mới chơi rằng: Đây sẽ là phiên bản Uncharted có nền đồ họa đẹp nhất, thậm chí vượt qua rất nhiều các tựa game trên PS4 vào thời điểm hiện tại.

Từ bộ râu, nếp nhăn, giọt mồ hôi tới mái tóc của Nathan Drake đều sẽ được nhà phát triển thực hiện một cách siêu tỉ mỉ, không chỉ trong từng đoạn cắt cảnh mà trong cả gameplay của sản phẩm. Mọi thứ được tối ưu hoàn hảo trên PlayStation 4. Naughty Dog đã minh chứng điều này bằng việc dựng hẳn một video miêu tả chi tiết quá trình xây dựng.


Đây cũng là đoạn nhật kí phát triển mới nhất của Naughty Dogs cho Uncharted 4. Họ cũng nói về những thứ mà PS4 đã cung cấp cho họ để làm ra phiên bản cuối của game. Và hầu hết công việc nếu so sánh với phiên bản trước đó đều là những thành tựu mới trong việc xử lý đồ họa chứ không đơn thuẩn chỉ là nâng cấp.


Một số những thứ mà Naughty Dog chia sẻ về quá trình dựng Uncharted 4 như sau:
  • Xây dựng một không gian lớn hơn, mở hơn với độ chi tiết cao. Naughty Dog cho biết mức độ của phiên bản này sẽ lớn gấp 10 lần so với những gì họ từng thực hiện. Khả năng khám phá cũng nâng ở một mức độ tương tự.
  • Mật độ con người trong môi trường tăng cao với nhiều vật thể, nhiều thứ hơn vì vậy cũng làm cho môi trường trông chân thực hơn. Bạn sẽ có nhiều thứ để thôi bay với khói bụi mù mịt nếu có.
  • Thêm rất nhiều trang phục cho mỗi nhân vật
  • Hàng trăm kiến trúc có thể phá hủy được theo nhiều kiểu khac snhau
  • Animation cho khuôn mặt chân thực hơn rất rất nhiều
  • Cắt cảnh in-game ở level mới.



4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận