Uncharted 4 tiếp tục bị trì hoãn lịch phát hành tới tháng 4

Bởi Trung Dt vào ngày 24/12/15, trong mục Tin tức
Uncharted 4: A Thief’s End vừa tiến hành công bố lịch phát hành mới vào ngày hôm nay. Theo đó, sản phẩm độc quyền trên PS4 này sẽ buộc phải dời tới 26/04/2016, chậm hơn 5 tuần so với lịch phát hành cũ vào 18/03/2016.


Trong một post mới nhất trên PlayStation Blog, 2 nhân viên của Naughty Dog, Deil Druckmann và Bruce Straley cũng giải thích lý do tại sao game lại phải trì hoãn ngày ra mắt thêm một thời gian nữa.

Phiên bản Uncharted mới nhất của chúng tôi chuẩn bị được phát hành và toàn bộ đội ngũ đang làm việc một cách điên cuồng để hoàn thành quá trình phát triển đúng tiến độ nhất có thể.

Tuy nhiên, trong quá trình cận kề với thời hạn cuối cùng và bắt đầu đóng gói sản phẩm để chuyển ra thị trườn, chúng tôi nhận ra có vài yêu tố cốt lõi cần thêm nguồn lực để có thể hoàn thành. Sau khi đã xem xét cẩn thận tất cả mọi lựa chọn, đội không còn cách nào khác là buộc phải dời ngày phát hành thêm một thời gian nữa.
Việc này có thể hiểu là game đã hoàn tất 100%, tuy nhiên sau khi xem xét lại ở mức độ tổng quát nhất khi gói sản phẩm thành bản số và bản vật lý, Naughty Dog phát hiện có những vấn đề chưa hợp lý về mặt tổng thể, có thể là lỗi phát sinh, các bug, mức độ cân bằng, đôi chút về hiệu năng xử lý game mà chủ yếu nằm trong trải nghiệm multiplayer, cho nên họ buộc phải trì hoãn game thêm 5 tuần tới. Với khoảng thời gian như thế này, các sự cố ngoài mong muốn có thể đánh giá là chưa tới mức nghiêm trọng nhưng có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm game của người dùng.


Đây cũng không phải là lần đầu tiên cuộc phiêu lưu của Nathan Drake bị gián đoạn. Naughty Dog đã từng thông báo Uncharted 4 có thể được phát hành vào cuối 2015, nhưng sau đó phải đẩy sang tháng 3, 2016. Và để giảm nhiệt điều này, hãng cũng tung ra đoạn video chơi mạng giai đoạn Beta đầu tiên, kèm với đó là trailer mới nhất tại PlayStation Experience 2015 bao gồm cả việc lựa chọn hội thoại trong hành động nhân vật. Cũng như việc Sony phải chi kha khá tiền để nó xuất hiện trong 15 phút đầu tiên trước khi chiếu Star Wars The Force Awakens tại Mỹ vào cuối tuần vừa rồi.

Hi vọng rằng, phiên bản cuối cùng của Uncharted 4 sẽ ra mắt thành công và trọn vẹn nhất, khép lại một trong những sản phẩm phiêu lưu độc quyền PS4 hay và hấp dẫn nhất.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận