Watch Dogs 2 tô điểm E3 bằng màu sắc rực rỡ và gameplay thú vị

Bởi Trung Dt vào ngày 14/06/16, trong mục Tin tức
Quy mô rộng lớn của thành phố San Francisco cùng với cơ chế gameplay cải thiện là những yếu tố giúp Watch Dogs 2 có thể lấy lại được niềm tin của game thủ sau scandal phần đầu tiên.



Trong buổi họp báo của Ubisoft tại sự kiện E3 2016, hãng game này đã giới thiệu những hình ảnh gameplay mới của tựa game hành động thế giới mở chủ đề hacker Watch Dogs 2. Đoạn video dài gần 11 phút giới thiệu một nhiệm vụ tiêu biểu là thâm nhập vào một server của một Thượng nghị sĩ đang tranh cử chức Tổng thống Mỹ để rò rỉ các bằng chứng tội ác bị giấu nhẹm. Nhân vật chính trong khi thực hiện việc thâm nhập thì có thể vào bằng nhiều cách khác nhau, từ việc tàng hình hoàn toàn, trêu ghẹo bằng công nghệ cho đến đánh phủ đầu bằng hỏa lực vũ khí. Để hỗ trợ cho từng phong cách chơi, game thủ sẽ được tiếp cận nhiều loại dụng cụ và vũ khí khác nhau nhằm thực hiện nhiệm vụ một cách dễ dàng hơn. Thậm chí, sẽ có không ít nhiệm vụ mà nhân vật chính không cần phải vào hẳn địa điểm trực tiếp mà chỉ cần điều khiển các robot và drone từ xa.


Watch Dogs 2 là phiên bản tiếp theo trong loạt game cùng tên và tiếp tục khai thác chủ đề về cuộc chiến giữa các hacker DedSec và hệ thống quản lý toàn diên ctOS. Lấy bối cảnh ở thành phố San Francisco năng động, người chơi sẽ vào vai một tin tặc nằm trong chi nhánh địa phương của DedSec với nhiệm vụ vạch trần các tội ác của những chính trị gia đầy quyền lực và tham lam. Game được cho là có những bước cải tiến rất lớn so với phần trước khi đem đến một thế giới mở đầy sức sống và có quy mô lớn hơn rất nhiều. Đồng thời, Watch Dogs 2 cũng đã cải thiện và mở rộng cơ chế gameplay với nhiều kỹ năng tin tặc và điều chỉnh lại điều khiển phương tiện. Đây cũng là cách mà Ubisoft cố gắng lấy lại niềm tin của cộng đồng game sau những scandal về ăn bớt đồ họa và cắt xén chức năng trong phiên bản trước của Watch Dogs. Dự kiến, game sẽ được ra măt vào năm 2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận