• World of Warcraft
    World of Warcraft
    Phim về Warcraft tung teaser hút hồn cả fan game lẫn điện ảnh
    Warcraft từ lâu đã là một tượng đài của Blizzard và ngành công nghiệp game thế giới. Cho nên sẽ chẳng có gì lạ nếu nó vẫn giữ nguyên độ hot khi được chuyển thể thành phim, chưa muốn nói là lại...
    Xem đầy đủ
  • World of Warcraft
    World of Warcraft

    Blizzard công bố bản mở rộng World Of Warcraft: Legion :3

  • Cùng xem clip Warcraft: Skies of Azeroth trên Youtube 360°! Thật tuyệt vời, thật không thể tin nổi :them:

  • Poster mới về WoW Movie tại sự kiện Comic Con sắp tới. Sắp có phim rồi :3 hóng quá đi

    Orgrim - Horde
    Lothar - Alliance

  • World of Warcraft
    World of Warcraft

    Hans Jorgen Olsen, một game thủ nhí của WoW mới 12 tuổi đã áp dụng những điều học được từ game để cứu sống mình và em gái khỏi cuộc tấn công của một con hươu sừng tấm hung dữ.

    Chuyện là trong khi đang đi dạo tại khu rừng ở gần nhà, anh em Hans bất ngờ bị tấn công bởi một chú hươu sừng tấm. Đây là một loài vật lớn, khá hung dữ.

    Ngay khi bị tấn công, Hans liền nhớ ngay đến tình huống tương tự trong World of Warcraft. Cậu nhanh trí la hét, thu hút sự chú ý của con vật (Taunt), nhờ đó, em gái của cậu bé có thể dễ dàng chạy về nhà và kêu cứu. Trong WoW, Taunt là skill dùng để hút target của quái khi nó tấn công các thành viên máu giấy trong team.

    Sau khi thu hút sự chú ý của con hươu, cậu bé tiếp tục dùng một skill khác trong WoW: giả chết. Nhờ đó, con hươu sừng tấm này đã bỏ qua cậu bé và bỏ đi. Khi con hươu đã đi xa, game thủ nhí của WoW trở về nhà và kể lại câu chuyện này.

    Bài học rút ra ở đây là hãy chơi và học những điều bổ ích từ Game. Biết đâu một ngày nó sẽ cứu sống bạn hoặc chồng của bạn!

    Nguồn: GameFvọc :v

  • World of Warcraft
    World of Warcraft

    Sắp có phim World of Warcraft rồi. Tuổi thơ dữ dội là đây