2 tuần nữa, game thủ sẽ được chơi Battlefield 1 miễn phí

Bởi Trung Dt vào ngày 17/08/16, trong mục Tin tức
Battlefield 1 sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm rộng rãi (Open Beta) vào ngày 31/8 tới.

Mới đây, hãng phát hành EA vừa tiết lộ giai đoạn thử nghiệm Open Beta của tựa game bắn súng Battlefield 1 sẽ bắt đầu diễn ra từ cuối tháng này vào đúng ngày 31. Game thủ sẽ được tham gia vào chiến trường của trò chơi mà không phải bỏ ra khoản phí nào, ngoại trừ việc phải đăng ký một tài khoản Battlefield Insider.



"Đợt thử nghiệm Open Beta của Battlefield 1 sẽ diễn ra trong bản đồ Sinai Desert - một chiến trường nóng bỏng ở phía Đông của El-Jifar. Từ những cuộc đụng độ của bộ binh trong các con phố chật hẹp đến những trận không chiến nảy lửa trên các rặng núi cao, game thủ sẽ cần phải sử dụng tư duy chiến thuật của mình mọi lúc mọi nơi. " - EA viết.

Chế độ chơi như thường lệ vẫn sẽ là Conquest - nơi chiến trường được mở rộng đến quy mô lớn nhất và thể hiện được tối đa sức hấp dẫn của dòng Battefield. Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn Rush - chế độ hỗ trợ 24 người chơi chia làm hai phe, một phe cố gắng tấn công để chiếm công trình trọng điểm của đối phương trong khi phe còn lại cố gắng phòng thủ với sự trợ giúp từ các loạt đạn pháo binh có sức công phá khủng khiếp.



Kèm theo đó tại sự kiện Gamescom 2016 đang tổ chức tại thành phố Cologne, Đức, EA cũng vừa tung ra một đoạn trailer gameplay mới không kém phần ấn tượng so với những hình ảnh được tiết lộ từ trước đến nay của Battlefield 1. Mời các bạn cùng theo dõi phía bên dưới:


Battlefield 1 dự tính sẽ được phát hành vào ngày 21/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC. Cũng giống như nhiều phiên bản trước đây, những game thủ chịu chi khi đặt trước phiên bản Deluxe Edition củaBattlefield 1 với giá khoảng 105 USD (tương đương 2,3 triệu đồng) sẽ có cơ hội tham gia đấu trường mạng sớm hơn phần còn lại của thế giới 72 tiếng đồng hồ, tức vào ngày 18/10.

Để đăng ký tham gia giai đoạn Open Beta của Battlefield 1 , các bạn có thể click vào đây.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận