Tung hoành khắp sa mạc Bắc Phi với hình ảnh gameplay mới của Battlefield 1

Bởi Trung Dt vào ngày 16/08/16, trong mục Tin tức
Những hình ảnh dưới đây trong đoạn trailer mới này hứa hẹn game thủ sẽ hòa mình vào không khí chân thực của Thế chiến Thứ nhất trong Battlefield 1.


Mới đây, hãng game EA đã chính thức tung ra những hình ảnh gameplay mới của bom tấn bắn súng góc nhìn thứ nhất Battlefield 1 nhân dịp sự kiện Gamescom 2016 đang được tổ chức tại Đức. Trái ngược với không khí u ám và tiết tấu trận chiến chậm rãi ở mặt trận Châu Âu, đoạn trailer dài vỏn vẹn gần 2 phút này giới thiệu những trận chiến tốc độ cao trên những vùng sa mạc của mặt trận Trung Đông và Bắc Phi. Người chơi sẽ có cơ hội cưỡi trên những con ngựa chiến dũng mãnh và vung gươm xông pha trên khắp chiến trường. Cùng với đó, người chơi cũng sẽ có cơ hội được chạm tay vào những đoàn tàu hỏa được trang bị tận răng với nhiều loại vũ khí hạng nặng để bảo vệ khỏi những đoàn kỵ binh thiện chiến và cả những loại phương tiện chiến đấu hiện đại thời kỳ Thế chiến Thứ nhất.


Để tăng thêm thử thách trong game, các bản đồ ở Trung Đông sẽ đi kèm với những trận bão cát dữ dội có thể đổ bộ bất cứ lúc nào, gây khó khăn cho các game thủ trong việc định vị và ngắm bắn đối phương. Ngoài ra, phần cuối của đoạn trailer cũng hé lộ nhiều tình tiết gameplay hấp dẫn như các màn kết liễu đối phương bằng vũ khí cận chiến hay những trận chiến của các hạm đội trên đại dương. Dự kiến Battlefield 1 sẽ được ra mắt vào ngày 21 tháng 10 năm 2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Các game thủ mong muốn được trải nghiệm trước thì có thể chờ đợi đến đợt thử nghiệm Open Beta được bắt đầu vào ngày 31 tháng 8 sắp tới với 2 chế độ chơi truyền thống Conquest và Rush.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận