Hồi hộp với 7 phút gameplay "máy bay bà già" trong Battlefield 1

Bởi Trung Dt vào ngày 10/07/16, trong mục Tin tức
Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển điêu luyện và ngắm bắn chính xác để chinh phục bầu trời.


Mới đây, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất chơi mạng Battlefield 1 đã công bố những hình ảnh gameplay mới giới thiệu yếu tố không chiến. Do game được đặt ở bối cảnh Thế chiến Thứ nhất nên các loại máy bay mà game thủ có thể điều khiển được sẽ chỉ bao gồm những chiến đấu cơ có nhiều tầng cánh, đồng thời được trang bị súng phòng không và bom chùm.

Cũng chính vì các vũ khí của máy bay còn khá thô sơ như vậy nên những yếu tố hiện đại như tên lửa hay khóa mục tiêu cũng sẽ không xuất hiện trong game. Thay vào đó, các game thủ phải phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng điều khiển máy bay của mình để tiến sát đối thủ một cách nhanh chóng và tung ra những trận mưa đạn nhằm hạ gục chúng. Với những phi công lo lắng trước nguy cơ bị “cắn trộm” từ phía sau thì các máy bay cổ đại này sẽ trang bị thêm một tay súng với súng máy đặt ở buồng lái phụ để bảo vệ cửa hậu.


Ngoài ra, những kẻ liều lĩnh trong Battlefield 1 cũng có thể lựa chọn kiểu đánh cận chiến bằng cách đâm máy bay trực tiếp vào đối thủ, vốn rất phổ biến trong các trận không chiến thời kỳ Thế chiến Thứ nhất. Battlefield 1 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 21/10/2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận