Bản Closed Alpha của Hitman ngốn phần cứng khủng khiếp

Bởi Claire Souls's Savior vào ngày 27/07/15, trong mục Tin tức
Phiên bản alpha của Hitman hiện đang được tiến hành thử nghiệm và dường như trò chơi đang gặp rất nhiều vấn đề lớn về hiệu suất hình ảnh. Tất nhiên chúng ta không nên đánh giá sản phẩm cuối cùng chỉ với phiên bản alpha, tuy nhiên đang có vấn đề: một con card Titan X dường như không thể duy trì mức 60FPS với độ phân giải 1080p với các thiết lập tại Ultra trong thời gian liên tục được.

Cụ thể hơn là một chiếc Titan X chỉ có thể chạy trò chơi ở tốc độ khung hình 35-45FPS. Có thể bạn sẽ thắc mắc liệu có phải giới hạn CPU đã khiến hiệu suất hình ảnh trở nên tồi tệ hơn không. Tác giả của video dưới đây - Youtuber ‘polaric90′ không đề cập đến việc sử dụng CPU, vì vậy đó cùng có thể là một khả năng.



Mặt khác, một Youtuber có tên DavideLolli97 đã thử nghiệm phiên bản alpha của Hitman với một card GTX970 và Intel i5 4690K. i5 4690K của Intel là một CPU quad-core. Hitman chạy ở khoảng 30FPS trên hệ thống này.



Trò chơi có rất nhiều NPC do đó nó cần được tối ưu hóa thật tốt trong thời gian sắp tới. Vấn đề hiệu suất hình ảnh vì thế mà cũng cần phải được giải quyết triệt để.

Có vẻ phiên bản alpha closed này sẽ đạt mức 40-45 FPS nếu chạy trên card GTX970 và một chip Core i7. Một người dùng Youtube khác có tên là Computatrum đã chia sẻ một video trình diễn tựa game Hitman chạy trên một chip Intel i7 4790k với card GTX970, và hiệu suất đã tang được thêm 10 - 15 FPS.



Dĩ nhiên hãy lưu ý rằng đây là phiên bản alpha. Vì vậy mà hiệu suất hình ảnh mà nó đạt được không phản ánh chất lượng của sản phẩm cuối cùng. Nhà sản xuất chắc chắn sẽ tiếp tục việc tối ưu hóa trò chơi, và có thể nó sẽ không ngốn cấu hình như trên khi chính thức được ra mắt.

Hy vọng là tựa game sẽ mang tới những trải nghiệm thực sự chất lượng và trơn chu cho người chơi. Hitman là một trong những tựa game hành động rất được game thủ mong đợi.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận