Bản đồ của Far Cry: Primal rộng tới mức nào?

Bởi Trung Dt vào ngày 28/01/16, trong mục Tin tức
Câu trả lời này vừa được trả lời cách đây vài chục tiếng đồng hồ nhờ trang tin GamesRadar sau khi họ được quyền tiết lộ các thông tin về bản đồ của game từ Ubisoft.

Theo đó, Far Cry Primal có độ rộng không hơn so với Far Cry 4, có thể nói là tương đương. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ khác biệt hẳn khi bạn không hề có oto, không hề có máy bay đề di chuyển trong thời kì đồ đá. Tất cả những thứ bạn có thể sử dụng là các loài động vật to lớn ví dụ như hổ răng kiếm hoặc voi ma mút. Không biết liệu tê giác có xuất hiện trong phiên bản này và có hung dữ như trong Far Cry 4 hay không (Tôi ghét Tê giác!!!)


Tuy nhiên, nhà phát triển cũng tiết lộ rằng, game sẽ bao gồm rất nhiều các bí mật khác nhau như những hang động ngầm dưới đất, những đường tắc lên các khu vực đặc biệt bắt buộc phải leo trèo. Và biết đâu đấy, trong số vô vàn bí mật Ubisoft sẽ nhồi cả một vài con khủng long hay ho vào game. Đương nhiên, nếu game xuất hiện cả loài Pteranodon – Thằn lằn bay thì mọi chuyện đi lại sẽ dễ dàng hơn đôi chút, hoặc bạn sẽ làm mồi cho đám con của nó.


Nếu bạn đã từng trải nghiệm phiên bản tiền nhiệm Far Cry 4, việc bạn khám phá game trong phần mở đầu (Khi chưa lên phía bắc) đã là khá vật vả với số lượng thứ cần tìm hiểu rất  lớn, thậm chí là không đi hết thì trong Far Cry Primal việc này còn phức tạp hơn khi nó được thêm nhiều kí hiệu, nhiều thứ để khám phá khác từ những vùng núi cao cho tới sâu dưới đất. Do đó, với mức độ bản đồ không lớn hơn Far Cry 4 cũng sẽ khiến bạn tốn một lượng thời gian kha khá để hoàn thành game.

Lưu ý: Mọi thứ dường như đều to lớn hơn và háu đói hơn nhân vật bạn điều khiển!

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận