Chi tiết huyền thoại của Assassin’s Creed bất ngờ có trong Far Cry Primal

Bởi Trung Dt vào ngày 24/02/16, trong mục Tin tức
Dường như các nhà phát triển game lớn như đang muốn thống nhất vũ trụ game của mình bằng hàng loạt các Easter Egg (điều bí mật) từ game này thông sang game khác một cách khéo léo nhất. Vừa làm fan hứng thú, lại vừa giúp người chơi dễ dàng nhận biết thêm sản phẩm của mình.

Một nhiệm vụ phụ của Far Cry Primal đã được Ubisoft tận dụng để giấu một Easter Egg rất thú vị về Assassin’s Creed. Nói là dấu nhưng nó hiện ra lồ lộ tới mức ai cũng có thể nhận ra đó là gì. Tuy nhiên, hãy thử xem video ngay dưới đây và đoán xem là gì trước đã.


Vâng, không gì khác đó là cú nhảy huyền thoại Leap of Faith mà bạn có thể dễ dàng nhận ra được. Đoạn video này được một người chơi ghi lại trong khi đang thu thập các nguyên liệu cho một nhân vật phụ, Urki, cũng là bạn đồng hành của nhân vật chính. Nhiệm vụ này cũng sẽ hiện ra khi bạn hoàn thành xong phần chơi hướng dẫn và cũng đã tốn vài giờ trong game.


Và nếu chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ thấy Urki chẳng khác gì anh thanh niên Hurk trong Far Cry 4 cả. Kiểu như một phiên bản thời tiền sử của Hurk vậy. Hiện tại, một vài người đã tìm ra được nhiều Easter Egg thú vị hơn nhiều và có nhiều mối nghi ngờ cho rằng phiên bản Primal có mối quan hệ khá mật thiết với phiên bản Far Cry 4 như trên cùng một khu vực nổi tiếng nào đó. Tuy nhiên, mọi thứ mới chỉ là suy đoán và chúng ta cần thêm thời gian để kiểm chứng.

Far Cry Primal chính thức ra mắt trên PS4 và XONE vào 23/02. Phiên bản PC ra mắt chậm sau một tuần vào 01/03.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận