‘Vấn đề không nằm ở vũ khí, mà nằm ở chỗ bạn có chiến hay không’?

Bởi Trung Dt vào ngày 06/02/16, trong mục Tin tức
Đây là một câu nói được đưa ra trong trailer dài gần 2 phút của Far Cry Primal, khi đưa game thủ xuyên suốt từ chiến trường tương lai, chiến tranh Thế giới thứ 1, nội chiến Anh… và đến cả cuộc sinh tồn thời tiền sử.

Trailer Live-Action của Far Cry Primal vừa chính thức ra mắt cách đây ít hôm. Thay vì cho người chơi trải nghiệm trực tiếp luôn một khung cảnh Đồ Đá với những bầy voi ma mút và hổ răng kiếm, Ubisoft lại sử dụng cách dẫn từ tương lai trở về thời tiền sử.


Trailer giới thiệu khung cảnh chiến tranh tương lai đầu tiên mà người chơi có thể dễ dàng nhận ra là bối cảnh của Ghost Recon, lùi lại một chút là chiến tranh thế giới mang nhiều màu sắc của… Call of Duty (dường như là thế), tiếp tục lùi lại là thời nội chiến Hoa Kì (Assassin’s Creed 3!!), sâu hơn nữa là thời chiếm hữu nô lệ và cuối cùng mới tới thời tiền sử nơi người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới theo một cách chưa từng có trong lịch sử Far Cry.

Sản phẩm này ngoài việc được ca ngợi là một nỗ lực của Ubisoft nhằm thể hiện đúng bản chất của một game sinh tồn nhất trong thế giới Far Cry bằng việc loại bỏ súng, khí tài quân sự và thiết bị gây nổ, nó cũng vấp phải luồng ý kiến của những người ‘yêu súng’, họ mong muốn 1 phiên bản Survival tương lai với ít súng hơn thay vì là không có như Far Cry Primal.


Độ rộng của phiên bản Far Cry tiếp theo cũng được đánh giá là tương đương Far Cry 4 nhưng vì không có công cụ để di chuyển nên chắc chắn bạn sẽ phải đi bộ ‘bết xác’ hoặc chí ít phải thuần hóa được một vài con hổ răng kiếm có tốc độ cao.

Game ra mắt chính thức trên PS4 và XONE vào 23/02/2016, trên PC vào 01/03/2016.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận