Chế súng cực khủng với mod mới của Fallout 4

Bởi Trung Dt vào ngày 12/12/15, trong mục Tin tức
Với bản mod này, bạn có thể gắn gần như bất cứ thứ gì lên cây súng của mình trong Fallout 4.

Mod súng là một khía cạnh rất hấp dẫn và dễ gây nghiện của Fallout 4 khi bạn có thể phối hợp nhiều loại phụ kiện để tạo ra món vũ khí phù hợp với lối chơi đồng thời không hề đụng hàng với bất kì ai khác. Dù vậy việc chỉ được gắn một số chủng loại nhất định các món attachment tương ứng với từng loại súng chắc chắn đã khiến nhiều game thủ ước rằng, giá như đội ngũ phát triển Bethesda thiết kế tính năng này thoáng hơn, cho phép chúng ta thoải mái sáng tạo mà không gặp phải bất kì giới hạn nào thì còn hay hơn biết mấy.


Nhưng việc gì phải ước ao khi tựa game mà chúng ta đề cập đến làFallout 4 - cái tên luôn được hỗ trợ bởi cộng đồng modder đông đảo không kém gì so với The Elder Scrolls? Bản mod mang tên "Any Mod Any Weapon" thực hiện bởi game thủ "LucasGod" như tên gọi của nó cho phép người chơi có thể thoải mái thiết kế các loại súng mà mình muốn, với giới hạn duy nhất chỉ nằm ở sức sáng tạo của bản thân. Sự đa dạng này khiến chúng ta liên tưởng tới dòng game FPS kết hợp RPG Borderlands, nơi số lượng và chủng loại vũ khí gần như vô tận nhờ cơ chế pha trộn các tính năng ngẫu nhiên.


Trong đoạn video trên, các bạn có thể theo dõi 5 cây súng cực kì dị hợm nhưng cũng không kém phần bá đạo được sinh ra từ bản bản Any Mod Any Weapon. Để xem hướng dẫn cài đặt bản mod, các bạn có thể truy cập trang Nexus Mod bằng cách click vào đây.


Về phần Fallout 4, Bethesda mới đây vừa tung ra bản sửa lỗi 1.2 dành cho trò chơi trên cả 3 hệ máy PS4, Xbox One và PC với tác dụng tăng cường độ ổn định, chỉnh sửa một số chi tiết đồ họa không hợp lý và loại bỏ các bug về gameplay, trong đó bao gồm cả thủ thuật hack vô hạn nắp chai (loại tiền tệ trong Fallout) mà chúng tôi đã giới thiệu trong một bài viết khác trước đây.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận