Lộ diện bản mod Fallout 4 cho người chơi hóa chó

Bởi Trung Dt vào ngày 21/03/16, trong mục Tin tức
Dogmeat, thanh niên chó đồng hành của nhân vật chính của Fallout 4 và sẽ luôn giúp người chơi không bị “móc lốp” từ phía sau trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm như Fallout 4. Nó đồng hành với người chơi từ lúc tìm được bộ giáp đầu tiên và vượt qua muôn vàn thử thách trong quá trình tìm lại đứa con trai của mình. Nó cũng trở thành nhân vật pet được yêu thích nhất năm cho người dùng bình chọn. Và giờ đây, bạn đã có thể biến thành nó để chu du trong thế giới kinh hoàng này.


Bản mod “ Be The Dog – Playable Dogs” do game thủ Abbalovesyou thực hiện sẽ cho bạn chính thức hóa chó và trở thành Dogmeat trong phút chốc. Thay vì trải nghiệm cảm giác phiêu lưu với tư cách của một con người đối mặt với hiểm nguy nhưng vẫn còn sự hỗ trợ của súng đạn, giờ đây bạn sẽ chỉ còn cách cắn xé kẻ địch mà thôi. Tuy nhiên, chân vẫn đeo pipboy và vẫn điều khiển được các kĩ năng như bình thường.


Chú chó mà bạn hóa sẽ chỉ có 2 đòn tấn công đơn giản là cắn thông thường và nhảy lên cắn vào cổ họng. Game thủ có thể nâng cấp nhiều loại vật dụng chiến đấu riêng cho chó khác biệt hoàn toàn với khi bạn vào vai người. Tuy nhiên bản mod này hoạt động chưa hoàn hảo khi nó không thể thay thế được con người bằng chó trong các đoạn cắt cảnh. Bạn sẽ phải chuyển về trạng thái là người trước khi bị crash game. Nhưng dù sao thì nó cũng thật là tuyệt.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận