Chơi hết Final Fantasy XV có thể mất tới 200 tiếng đồng hồ

Bởi minhnguyen1709901 vào ngày 18/06/16, trong mục Tin tức
Theo tiết lộ của đạo diễn Hajime Tabata, Final Fantasy sẽ có khối lượng nội dung rất lớn.

Các fan hâm mộ đã phải chờ tới 10 năm để được thưởng thức Final Fantasy XV, vì thế chắc hẳn chẳng ai muốn tựa game mà mình trông đợi lại rơi vào tình trạng "chưa kịp chơi đã kết thúc" cả. Trước kia khi có thông tin Square Enix muốn chia Final Fantasy XV thành ba phần giống như Final Fantasy XIII, nhiều người đã lo ngại rằng game sẽ có thời lượng chơi quá ngắn. Nhưng theo những gì mà đại diện hãng mới chia sẻ gần đây thì hoàn toàn không phải như vậy.


"Để hoàn thành phần chơi cốt truyện, chúng tôi ước tính game thủ phải mất khoảng từ 40 đến 50 tiếng đồng hồ. Những thứ lặt vặt khác tiêu tốn chừng 100 tiếng để tìm hiểu hết cộng thêm nhiệm vụ phụ và như vậy Final Fantasy XV có thể có thời lượng đạt tới 200 tiếng tổng cộng. " - đạo diễn Hajime Tabata chia sẻ trong chương trình stream trực tuyến mới đây dành cho Final Fantasy XV.

"Chúng tôi hiểu rằng rất nhiều người đang trông đợi vào tựa game này, vì vậy Square Enix muốn đảm bảo rằng họ sẽ có thể thưởng thức khối lượng nội dung lớn mà không cần phải lo lắng khi game ra mắt trên PS4, Xbox One vào ngày 30/9 " - Ông Tabata tiếp tục.

Tại hội chợ game E3, Square Enix đã công bố thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn về Final Fantasy XV trong đó bao gồm cả trường đoạn Noctis cùng party hạ gục summon khổng lồ Titan rất ấn tượng, hay tính năng lắp ghép của chiếc xe hơi để chuyển thành dạng máy bay. Các bạn có thể theo dõi lại hai đoạn gameplay này ở phía dưới.



Bên cạnh đó series phim hoạt hình giới thiệu thêm về quá khứ của dàn nhân vật chính trong Final Fantasy XV mang tên Brotherhood cũng vừa ra mắt thêm tập thứ hai nói về Prompto - bạn nối khố của hoàng tử Noctis.


Final Fantasy XV theo kế hoạch sẽ được phát hành vào ngày 30/9 dành cho hai hệ máy PS4 và Xbox One. Bộ phim CGI mang tên gọi Kingsglaive với nội dung kể về các sự kiện diễn ra trước trò chơi sẽ bắt đầu chiếu từ ngày 9/7 tại Nhật Bản.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận