Tin đồn: Final Fantasy XV bị hoàn thời điểm ra mắt sang ngày 29/11, chậm gần 2 tháng

Bởi Trung Dt vào ngày 15/08/16, trong mục Tin tức
Mặc dù chưa được Square Enix chính thức xác nhận nhưng theo như GameStop, một Website chuyên nhận đặt hàng game trên mạng thì Final Fantasy XV sẽ bị lùi thời điểm ra mắt tới đúng 2 tháng, sang đến ngày 29/11.

Mặc dù đã có tin đồn từ mấy ngày gần đây nhưng phải sang đến rạng sáng hôm nay 14/8, thông tin về việc Final Fantasy XV bị trì hoãn thời điểm ra mắt sang ngày 29/11, thay vì là ngày 30/9 như trước mới được nhiều Website về game nước ngoài đăng tải.


Thật vậy, mặc dù chưa được Square Enix chính thức xác nhận nhưng theo như GameStop, một Website chuyên nhận đặt hàng game trên mạng thì Final Fantasy XV sẽ bị lùi thời điểm ra mắt tới đúng 2 tháng, sang đến ngày 29/11.

Trước thông tin này, cộng đồng game thủ thế giới cũng không quá cảm thấy bất ngờ khi Final Fantasy XV đã bị trì hoãn trong một khoảng thời gian rất lâu kể từ khi chính thức được công bố vào năm 2006, nghĩa là từ tận... 10 năm trước, nên việc Square Enix có trì hoãn thêm 2 tháng có lẽ cũng chẳng khiến cho các fan hâm mộ sốt ruột hơn là bao, vì đơn giản hơn đã quen với việc chờ đợi rồi.


Quay trở lại với tin đồn Final Fantasy XV bị hoãn thời điểm phát hành thì Square Enix chưa hề chứng thực về việc này, cũng như chưa đưa ra thông tin chính thức. Dẫu vậy, vì hiện nay vẫn đang là thứ bảy (ngày nghỉ) tại Mỹ nên nhiều người dự đoán rằng chỉ sang tuần sau thôi thì Square Enix sẽ chính thức xác nhận thông tin này.
Nếu như bạn chưa biết thì Final Fantasy XV là tựa game nhập vai hành động được Square Enix phát triển và phát hành cho hệ máy PlayStation 4 và Xbox One. Đây là phần thứ mười lăm trong dòng game Final Fantasy và là một phần trong dự án Fabula Nova Crystallis.

Final Fantasy XV diễn ra trong một thế giới tương tự như Trái Đất ngày nay. Các quốc gia trên thế giới một lần nữa đã tiến hành chiến tranh giành quyền kiểm soát các viên tinh thể của thế giới, và tất cả ngoại trừ quốc gia của Lucis đành cam chịu thua cuộc.


Noctis Lucis Caelum, một hoàng tử của vương quốc Lucis có được quyền năng ma thuật từ một kinh nghiệm cận tử, đã buộc phải chạy trốn khỏi quê nhà khi quốc gia quân sự Niflheim bất ngờ xâm lược Lucis vào đêm trước khi diễn ra các cuộc đàm phán hòa bình cuối cùng giữa hai nước.

Giờ đây trên bước đường phiêu bạt cùng với các đồng đội của mình, Noctis bắt đầu hướng tới việc đánh bại các lực lượng của Niflheim và giải cứu những viên tinh thể thoát khỏi sự kiểm soát của họ

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận