Final Fantasy XV tung hàng loạt screenshot mới đẹp lung linh

Bởi Trung Dt vào ngày 21/07/16, trong mục Tin tức
Square Enix vừa tung ra một loạt screenshot mới của Final Fantasy XV, giới thiệu một vài yếu tố mới sẽ xuất hiện trong phần này, vốn đang được giới game thủ mong ngóng từng ngày.

Chúng ta sẽ có một cái nhìn rõ ràng hơn về một số nhân vật sẽ xuất hiện trong Final fantasy XV. Iris Amicitia, cô trốn thoát khỏi các cuộc tấn công vào Insomnia của Đế chế Niflheim và hiện đang sống ở Lestallum. Cô có một mối quan hệ “thân mật” với Noctis và Ignis từ khi còn nhỏ. Iris là một cô gái mạnh mẽ và và cô luôn vững vàng dù hiện tại đang gặp phải khá nhiều khó khăn.


Ravus Nox Fleuret, anh trai của Luna cũng được nhắc đến, anh là một người thuộc Vương quốc Tenebrae (hiện Luna phục vụ trong quân đội Hoàng gia).


Các screenshot cũng giới thiệu một số yếu tố gameplay mới: trong câu chuyện và cuộc hành trình của nhóm, người chơi sẽ được nhắc nhở để trả lời câu hỏi. Khi một đoạn hội thoại diễn ra, câu trả lời khác nhau có thể dẫn đến các kết quả khác nhau.


Cửa hàng được bố trí rải rác trên toàn thế giới. Các cửa hàng bày bán một loạt các mặt hàng khác nhau, bao gồm Potion để hồi HP, các thành phần để nấu ăn, và hàng hóa linh tinh mà nhà phát triển khuyến khích người chơi nên chăm chỉ khám phá.


Các quán ăn cho phép game thủ chăm sóc cái bụng đói của mình, bao gồm cả các món ăn mà người chơi chỉ có thể tìm thấy tại địa phương đó. Quán ăn cũng cung cấp thông tin về khu vực hiện tại và đó là nơi bạn nhận được phần thưởng cho các nhiệm vụ “Mobhunt”.


Các cửa hàng vũ khí chủ yếu là mua và bán vũ khí. Hàng tồn kho sẽ thay đổi theo vị trí, vì vậy người chơi cần phải khám phá đó đây để tìm những vũ khí mong muốn.


Các trạm dịch vụ rất cần thiết để nạp nhiên liệu cho Regalia, vì nó không thể chạy mãi đươc!


Trong khi thực hiên các nhiệm vụ chính của game, bạn cũng có thể chuyển qua một loạt các nhiệm vụ phụ. Trong quán ăn, bạn có thể nhận được tiền thưởng khi kích hoạt nhiệm vụ có tên là “Mobhunt.” Người chơi có thể tự do chấp nhận bất kỳ mobhunt nào mình muốn, mỗi phần thưởng sẽ tỷ lệ thuận với sức mạnh của con mồi, nên người chơi cần phải biết tự lượng sức mình!


Thông tin thêm về các trận combat: có một loạt các “Link attacks” có thể được kích hoạt tự động trong điều kiện nhất định. Trong ảnh chụp màn hình dưới đây, bạn có thể thấy sự phối hợp tấn công trong Final Fantasy XV hấp dẫn đến mức nào


Ngoài các “Link attacks”, cũng có ““command attacks” cho phép bạn chỉ đạo các đồng minh của mình thực hiện một pha tấn công cụ thể. Trong ảnh chụp màn hình bạn có thể thấy “Prompti’s “Star Bullet” và Gladio’s “Tempest.”


5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận