Dark Souls 3 công bố lịch phát hành chính thức tại Bắc Mỹ

Bởi Trung Dt vào ngày 18/09/15, trong mục Tin tức
Những game thủ là fan của series Dark Souls tại các nước phương Tây sẽ phải mất một khoảng thời gian mới được chạm tay vào phần 3.

Trong khuôn khổ sự kiện triển lãm Tokyo Game Show 2015, hãng phát hành Bandai Namco mới đây công bố thời điểm ra mắt tựa game hành động nhập vai Dark Souls 3 tại Bắc Mỹ, Châu Âu. Theo đó, thị trường phương Tây phải chờ đến tháng 4 năm 2016 mới được thưởng thức siêu phẩm hóc búa này. Trong các bản tin trước, Dark Souls 3 được thông báo sẽ ra mắt vào ngày 28/3/2016 tại Nhật Bản. Tuy nhiên, ngày ra mắt này lại chỉ dành cho 2 phiên bản trên hệ máy Xbox One và PS4. Các game thủ PC thì phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa chưa xác định.


Cũng trong TGS 2015, hãng Bandai Namco đã tung ra đoạn trailer mới cho Dark Souls 3. Đoạn trailer này không có gì nổi bật mấy do các hình ảnh bên trong đã được giới thiệu từ trước. Tuy nhiêm, điểm mới được giới thiệu trong clip là hệ thống phép Vũ khí Ma thuật và thuật Ngọn giáo Sét điện. Đó cũng là 2 cảnh mới duy nhất trong cả trailer dài vỏn vẹn 43 giây.

Dark Souls 3 được nhận định sẽ là sản phẩm khó… chưa từng có trong lịch sử dòng game Souls. Mọi thứ được tạo ra với chỉ mục địch duy nhất là giết bạn trong vong vài nốt nhạc. Game thủ có thể sẽ phải hoảng sợ vì độ khó không thể tưởng tượng nổi của tựa game này, thậm chí là vượt gấp nhiều lần phiên bản trước đó và kể cả Bloodborne.


1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận