Dark Souls 3 sẽ là phiên bản cuối cùng của series

Bởi Trung Dt vào ngày 21/11/15, trong mục Tin tức
Câu hỏi về việc liệu Dark Souls 3 có phải là phiên bản cuối cùng trong series game hành động Hardcore RPG này hay không đã được nhen nhóm từ lúc game công bố lần đầu tiên tại E3 2015. Và có vẻ như điều này là hoàn toàn chính xác khi tại sự kiện Bandai Namco Europe, nhà sản xuất đã gọi đây là Episode cuối cùng của series. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước đây, giám đốc dự án Hidetaka Miyazaki đã có một cuộc phỏng vấn ngắn khác về tương lai thực sự của Dark Souls series.


Tôi không nghĩ việc tạo ra vô hạn các phiên bản cho dòng Souls và Bloodborne là một quyết định đúng đắn.
Ông cân nhắc tới việc Dark Souls 3 sẽ là màn chốt hạ cho series này đồng thời tạo ra một “bước ngoặt lớn”, có thể hiểu rằng ông sẽ tạo ra một sản phẩm dựa trên nguyên mẫu của Dark Souls: Cũng Hardcore, cũng hành động nhưng sẽ được cải tiến, đột phá và thay thế hàng loạt thứ cho phù hợp với thị trường hiện tại.

Miyazaki nhấn mạnh thêm:

From Software đang muốn mạnh tay hơn để đầu tư trong tương lai và Dark Souls 3 là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của hãng.
Ít nhất thì hãng cũng đã thừa nhận sẽ phải thay đổi để phù hợp và khiến mọi thứ tốt hơn. Hi vọng trong tương lai, game thủ sẽ được chứng kiến một Dark Souls… Reborn thật sự chất lượng. Dark Souls 3 sẽ được phát hành vào 12/04/2016.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận