Deus Ex Mankind Divided: Game nhập vai không dành cho tay mơ

Bởi Trung Dt vào ngày 01/08/16, trong mục Tin tức
Độ khó "sơ sơ" của Deus Ex: Mankind Divided cũng đủ để khiến những game thủ gà mờ chết lên chết xuống.

Tại hội chợ San Diago Comic Con 2016 vừa qua, game thủ đến tham dự nếu ghé thăm gian hàng của Square Enix sẽ có cơ hội chơi thử Deus Ex: Mankind Divided - một trong số những tựa game quan trọng của hãng phát hành Nhật Bản trong năm 2016. Đặc biệt với đoạn gameplay kì này, người chơi còn có thể thưởng thức game ở chế độ Hard, mang lại nhiều thử thách hơn cho nhân vật chính Adam Jensen.


Có thể thấy cũng giống như những người tiền nhiệm của mình, Deus Ex: Mankind Divided sở hữu độ thử thách khá cao và không phù hợp dành cho những tay chơi thiếu kiên nhẫn luôn muốn "rambo" mọi lúc mọi nơi. Game thủ luôn cần phải quan sát môi trường xung quanh và vận dụng các kĩ năng đặc biệt của Adam Jensen một cách hợp lý thay vì lệ thuộc vào yếu tố ngắm bắn. Như game thủ tham gia chơi thử trong đoạn clip gameplay phía trên cho thấy anh ta là một game thủ ít kinh nghiệm và đã nhanh chóng phải "trả giá" không ít lần.


Theo tiết lộ của hãng phát triển thì đây vẫn chưa phải cấp độ thử thách cao nhất của Deus Ex: Mankind Divided. Tiếp sau Hard là "Give Me Deus Ex" và nếu nhiêu đó vẫn chưa đủ đánh bại kĩ năng và lòng kiên nhẫn của bạn, cấp độ "I Never Ask for This" chắc chắn sẽ khiến bạn phải đau đầu vì tính năng chết vĩnh viễn được thêm vào.

Sau lần trì hoãn dài lên tới 6 tháng, Deus Ex: Mankind Divided sẽ ra mắt vào ngày 23/8 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận