Mãn nhãn với 18 phút gameplay hấp dẫn của Deus Ex Mankind Divided

Bởi Trung Dt vào ngày 09/06/16, trong mục Tin tức

18 phút gameplay mà siêu phẩm Deus Ex Mankind Divided đem lại cho cộng đồng game thủ đã góp phần củng cố vị thế của bom tấn đáng được mong chờ nhất trong năm 2016 này.


Mới đây, hãng phát triển Eidos Montreal và hãng phát hành Square Enix đã công bố những hình ảnh gameplay đầu tiên của tựa game bắn súng nhập vai Deus Ex Mankind Divided. Đoạn clip game dài 18 phút này lấy bối cảnh ở một khu nội đô đông đúc ở thành phố Prague, Cộng hòa Séc và nhập vai Adam Jensen, cựu bảo vệ của một công ty lớn và hiện làm việc cho bên Interpol. Nhiệm vụ của anh là điều tra những hoạt động xung đột giữa con người và người bị biến đổi cơ thể (augmentation) . Những đánh giá ban đầu cho thấy cơ chế gameplay của Deus Ex Mankind Divided vẫn được giữ nguyên và được cải thiện đáng kể ở nhiều yếu tố. Với một thế giới được thiết kế rộng lớn, người chơi có thể tiếp cận và thực hiện nhiệm vụ bằng nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, nhân vật chính cũng sẽ được trang bị nhiều skill đặc biệt được gắn ở cánh tay robot và trong cơ thể nhằm tạo hiệu quả và sự đa dạng trong chiến đấu.


Cùng với 18 phút gameplay trên, Eidos Montreal và Square Enix còn giới thiệu thêm một chế độ chơi đặc biệt khác mang tên Breach. Cũng lấy cơ chế chiến đấu tương tự Deus Ex Mankind Divided, nhưng người chơi sẽ vào vai một chương trình hack với nhiệm vụ xâm nhập vào máy tính của một tập đoàn lớn để lấy những thông tin quan trọng. Đồ họa trong chế độ chơi được thiết kế riêng biệt với phong cách polygon đơn giản và trừu tượng, khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim giả tưởng Tron với nội dung phần nào tương tự. Chế độ chơi này dự kiến sẽ được đưa vào trong game ngay khi ra mắt và người chơi không cần phải trả thêm khoản phí nào ngoài giá mua game gốc. Deus Ex Mankind Divided sẽ được ra mắt vào ngày 23/08/2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận