Far Cry: Primal tung trailer hé lộ các tộc người vô cùng hoang dã và tàn bạo

Bởi Trung Dt vào ngày 21/01/16, trong mục Tin tức
Thế giới trong Far Cry Primal sẽ vô cùng nguy hiểm và hoang dã đối với cả những con người kì cựu nhất như Takkar (nhân vật người chơi điều khiển) và ‘bạn đồng hành’ Ull. Trailer mới nhất của game sẽ cho bạn thấy được điều đó.


Nếu các phiên bản trước cung cấp cho người chơi một hệ thống vũ khí được trang bị đến tận rằng bao gồm súng đạn, thuốc nổ và bom xăng cho phép bạn thổi bay cả một mảng đồi hay căn cứ của địch thì Far Cry Primal chỉ dừng lại ở việc cung cấp cho người chơi các công cụ đấu tay đôi hoặc cung tên mà thôi. Chính bởi hệ thống vũ khí thô sơ đi rất nhiều nên các trận combat cũng sẽ căng thẳng, kịch tính và bạo lực hơn trước với vô số các màn đâm chém máu me ghê sợ. Tuy nhiên, nguy hiểm không chỉ đến từ thiên nhiên mà một phần lớn đến từ những bộ lạc du mục khát máu khác trong buổi bình minh của loài người.


Game sẽ giới thiệu tới người chơi rất nhiều các tộc người khác nhau mà bạn sẽ gặp phải trên chuyến hành trình vượt rừng của mình. Tất cả đều khát máu và sẵn sàng ra tay tàn sát kẻ địch khi người đó xâm hại lãnh địa. May mắn thay, Takkar đã có sẵn người bạn đồng hành là một con cú với khả năng quan sát mọi thứ từ trên cao, đánh dấu vị trí kẻ địch, thậm chí là thả các loại ‘bom’ (tổ ong, tổ kiến lửa) gây nhiễu loạn đội hình. Bên cạnh đó, game cũng giới thiệu về Ull, được mô tả là một người đàn ông mặt sẹo và trông chẳng có gì gọi là thân thiện. Chưa rõ đó là địch hay là bạn của Takkar và chưa rõ ông ta có mối quan hệ cụ thể như thế nào với Takkar.


Far Cry Primal sẽ ra mắt vào 23/02 trên PS4 và XONE, trên PC vào 01/03.

6 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận