Final Fantasy 15 được chính thức xác nhận phát hành trong 2016

Bởi Trung Dt vào ngày 04/01/16, trong mục Tin tức
Sau nhiều ngày trì hoãn và cho game thủ trải nghiệm giai đoạn Alpha của sản phẩm, Square Enix cuối cùng cũng xác nhận game đã có thể ra mắt ngay trong năm 2016 mà không phải kéo dài tới 2017 như dự kiến trước đó.


Theo một blog mới nhất trên trang chủ của Square Enix, giám đốc dự án Hajime Tabata đã khẳng định:

Chúng tôi sẽ công bố FFXV trong năm nay, 2016! Nếu như trong quá trình phát triển, giai đoạn đàu tiên chúng tôi gọi là sự khôn ngoan và sức mạnh thì trong những phân đoạn cuối cùng của sản phẩm, chúng tôi sẽ tập trung vào nỗ lực và ý chí.
Dưới đây là toàn cảnh bản thông báo của Tabata:

Cả đội đang làm những điều tốt nhất để cho ra một sản phẩm trách nhiệm và là niềm tự hào trong sự nghiệp của họ. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để hoàn thành FFXV và tạo ra một trải nghiệm khiến chúng tôi phải tự hào, cũng như việc bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.

Cả đôi FFXV đánh giá và ghi nhận rất cao sự hỗ trợ của tất cả mọi người trong năm vừa tôi. Tôi không thể nói được nó có ý nghĩa như thế nào với tất cả chúng tôi.
Bản báo cáo mới nhất của Active Time tiết lộ khá nhiều thông tin về FFXV trong đó có việc sản phẩm này nhiều khả năng ra mắt ngay trong tháng 1 vì game đã bước vào những công đoạn trong khâu hoàn tất. Tuy nhiên, có thể nó sẽ phải lùi lại 1 tháng.


Đã khá lâu kể từ ngày những thông tin đầu tiên về Final Fantasy 15 được công bố cách đây một năm với cái tên ban đầu là Final Fantasy Versus XIII, sau đó được đổi lại. Mặt khác nó cũng được đẩy từ nền tảng last-gen lên next-gen ngay sau đó. Tuy thay tên đổi họ nhưng bối cảnh chính, thế giới và cốt truyện vẫn được giữ nguyên và mới chỉ điều chỉnh có đôi chút mà thôi.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận