Final Fantasy 7 Remake có thể sẽ là một game thế giới mở

Không những vậy, khi sản phẩm Remake này được phát hành, bạn có thể mong đợi nó có đầy đủ các giọng lồng tiếng của nhiều diễn viên, chứ không phải chỉ một vài người rồi bóp méo giọng đi.

Bởi Trung Dt vào ngày 22/12/15, trong mục Tin tức
Đạo diễn Tetsuya Nomura và giám đốc sản xuất Yoshinori Kitase nói với tạp chí Dengeki PlayStation rằng game sẽ có nguyên một dàn diễn viên lồng tiếng giống như trong trailer mới nhất, cho dù nó có thể khác so với những người đã từng tham gia trong bộ phim ngoại truyện Final Fantasy 7: Advent Children.


Cùng với các sự kiện trên, nhà sản xuất còn lên kế hoạch mang lại nhiều sản phẩm minigame vốn đã nổi tiếng trong tựa game gốc vào bản Remake. Các nhân viên phát triển đang thực sự cân nhắc về hướng thực hiện chúng và có nên đưa toàn bộ các game lên bản Remake này hay không?

Như những gì mà các game thủ được chứng kiến tại PlayStation Experience 2015, bản Remake nhìn và chơi có vẻ khác đôi chút, cho dù studio đã nói rằng sẽ giữ nguyên mọi yếu tố trong phần game gốc. Nhưng một thay đổi có vẻ đáng giá nhất lại đến từ việc môi trường sẽ cởi mở hơn trước hay có thể đây sẽ là một sản phẩm sandbox (Open-World) thay vì là một sản phẩm tuyến tính nhưng không nói rõ hành động của nhân vật liệu có ảnh hưởng tới môi trường hay không? Nhiều người tỏ ra ủng hộ việc thay đổi như vậy khi giúp game có giá trị chơi lại cao hơn cùng nhiều thứ khám phá hơn là việc chỉ chạy loanh quanh trong một khu vực nhất định rất gò bó. Final Fantasy XV đã sẵn sàng là một sản phẩm thế giới mở hoàn chỉnh, với cấp độ bản đồ lớn nhất trong lịch sử phát triển game, đó có thể là kinh nghiệm giúp đội ngũ thực hiện Final Fantasy 7 hoàn thành tốt công việc của mình.


Hiện ngày ra mắt của sản phẩm này vẫn chưa được công bố và sẽ còn mất khá nhiều thời gian để hoàn chỉnh. Các thông tin về FF7 Remake chắc chắn sẽ không có sớm do bản thân ông Nomura muốn đợi cho đến khi Kingdom Hearts 2.8 Final Chapter Prologue và World of Final Fantasy phát hành trọn vẹn trên PS4.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận