Final Fantasy 7 Remake sẽ có cốt truyện lớn gấp nhiều lần bản gốc

Bởi Trung Dt vào ngày 11/12/15, trong mục Tin tức
Rất có thể đây là nguyên nhân Square Enix phải chia nhỏ bản làm lại Final Fantasy 7 khi nội dung cốt truyện được bổ sung nhiều hơn.


Trong khoảng thời gian gần đây, Final Fantasy 7 Remake đã trở thành một trong các chủ đề được bàn tán nhiều trong cộng đồng game quốc tế. Hãng phát triển Square Enix đã tạo ra nhiều bất ngờ khi công bố gameplay với cơ chế chiến đấu thời gian thực trong PlayStation Experience. Đồng thời, hãng cũng đưa ra kế hoạch xé lẻ game thành nhiều phần vì không muốn cắt bớt nội dung. Trong một diễn biến mới, nhà sản xuất Yoshinori Kitase đã đăng một bài viết mới về Final Fantasy 7 trên blog của Square Enix. Trong bài viết có đoạn:

Với phiên bản Final Fantasy 7 Remake, chúng tôi có cơ hội làm một thứ mới hơn cốt truyện, thế giới và trải nghiệm vốn có trong Final Fantasy 7 theo cách riêng của mình – từ khoảng sâu của Midgar cho đến bầu trời của Hành tinh. Cùng với đó, cách thức phát hành nhiều phần cho phép đội phát triển có thể mở rộng kịch bản gốc và biến chúng thành một trải nghiệm đỉnh cao cho các fan gạo cội và game thủ mới vào.
Như vậy, phần làm lại của tựa game hành động nhập vai huyền thoại trong series Final Fantasy sẽ được bổ sung thêm cốt truyện mới so với bản gốc. Đây là một tin vui dành cho các game thủ khi Square Enix có thể cho thêm rất nhiều nội dung mới liên quan đến các sự kiện có trong 2 bản spinoff Crisis Core và Advent Children. Ngoài ra, nhiều người nhận định phần remake cũng có thể giải mã được các bí ẩn chưa được khám phá do bản gốc bị cắt xén trước khi ra mắt.


Final Fantasy 7 Remake trên PS4 sẽ đem lại cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với game trên PS1. Cơ chế gameplay theo lượt kiểu cũ sẽ bị thay thế bằng hệ thống chiến đấu thời gian thực vốn được áp dụng trong Final Fantasy 15. Hình ảnh trong game cũng trở nên sống động hơn rất nhiều với engine đồ họa được cho là lấy công nghệ từ Final Fantasy 15 với các nhân vật Cloud cùng đồng đội được khắc họa chân thực. Hiện game vẫn chưa được ấn định ngày phát hành cụ thể.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận