Final Fantasy XV sẽ khiến game thủ phải rơi lệ

Bởi Trung Dt vào ngày 09/03/16, trong mục Tin tức
Đồng thời đạo diễn Hajime Tabata cũng hy vọng Final Fantasy XV sẽ để lại ảnh hưởng sâu sắc như Final Final Fantasy VII.


Nhắc đến Final Fantasy là nhắc đến những tựa game giàu cảm xúc, với những câu chuyện về tình bạn tình yêu vui buồn xen lẫn khiến cho người ta không khỏi cảm thấy bồi hồi khi nhớ lại. Với phiên bản mới nhất Final Fantasy XV, đạo diễn Hajime Tabata hy vọng rằng kết thúc của trò chơi sẽ khiến game thủ phải rơi nước mắt. Thông tin vừa được hé lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây giữa Square Enix và tạp chí Game Informer.

"Tôi muốn tạo ra một cái kết thực sự xúc động và khiến cho càng nhiều người phải khóc càng tốt. Sau khi đầu tư rất nhiều thời gian vào game nhưng đến cuối cùng trò chơi lại không để lại cho bạn ấn tượng nào, cảm giác đó thật đáng thất vọng, vì thế tôi không muốn game thủ nào phải trải qua điều tương tự khi chơi game của do tôi tạo ra. " - ông Hajime Tabata chia sẻ.


Một mục tiêu khác mà ông Hajime Tabata đặt ra cho Final Fantasy XV, đó là nó phải gây được ảnh hưởng lớn đến làng game tương tự như những gì mà huyền thoại Final Fantasy VII từng làm được vào năm 1996. "Có vài thành viên nhóm phát triển tham gia vào dự án này chính là vì Final Fantasy VII, bởi họ muốn đương đầu với thử thách xây dựng một sản phẩm vượt qua được huyền thoại RPG ấy. VII đóng vai trò như đích đến rất cao xa đối với chúng tôi, đồng thời cũng là một nguồn động lực hết sức hiệu quả. " - Ông Tabata tiếp tục.

Trở lại khoảng gần 1 năm trước tại sự kiện E3 2015, Square Enix đã khiến cả thế giới phải sửng sốt khi bất ngờ giới thiệu phiên bản remake đầy đủ của Final Fantasy VII dành cho PS4, biến ước mơ của nhiều fan hâm mộ Final Fantasy sau nhiều năm trở thành hiện thực. Hiện dự án này đang được xây dựng bằng bộ công cụ Unreal Engine 4 và dưới sự giám sát của ông Tetsuya Nomura - người đã gắn liền với rất nhiều phiên bản Final Fantasy trong quá khứ, bao gồm cả Final Fantasy VII gốc năm 1996.

Thời điểm phát hành của Final Fantasy XV đã được xác nhận là rơi vào năm 2016 và ngày tháng chính thức hứa hẹn sẽ có ở sự kiện mang tên gọi "Uncovered" (tạm dịch là: Bật mí) mà Square Enix đang chuẩn bị tổ chức vào tháng 3 này.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận