Game siêu khó Dark Souls 3 công bố lịch phát hành chính thức

Bởi Trung Dt vào ngày 13/09/15, trong mục Tin tức
From Software vừa chính thức công bố ngày phát hành chính thức của Dark Souls III vào đầu 2016, ít nhất là tại thị trường Nhật Bản.

Theo đó, Dark Souls III sẽ được lên lịch phát hành vào 24/03/2016 trên XONE và PS4, phiên bản PC sẽ được thông báo sau. Bản đĩa vật lý sẽ có mức giá 1,4 triệu VNĐ (7430 yen), bản download rẻ hơn với 1,3 triệu VNĐ (6930 yen).



Gần đây, giám đốc sản xuất Dark Souls, Hidetaka Miyazaki đã thông báo vài chi tiết mới trong phiên bản sắp tới. Tương tự người tiền nhiệm, Dark Souls III sẽ cho phép game thủ di chuyển nhanh từ lúc bắt đầu. Nó cũng sẽ để cho game thủ phân bổ lại các chỉ số để có những trải nghiệm khác nhau hoặc lựa chọn lại để hợp lý trong lối chơi.

Trụ sở tại Mỹ của Bandai Namco vừa tiến hành đăng kí một thương hiệu khác mang tên Slashy Souls, chưa biết đây sẽ là sản phẩm như thế nào nhưng nhiều khả năng sẽ là một dòng Souls mới khi bộ 3 phần chính của Dark Souls kết thúc.

Đáng tiếc rằng ngày thông báo này chỉ có lịch tại Nhật Bản mà không hề đề cập tới những khu vực khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi phiên bản tiếng Anh của sản phẩm này chính thức phát hành.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận