Gameplay Far Cry: Primal chuẩn bị được công bố chính thức

Một trong những sản phẩm game sinh tồn hot nhất 2016 sẽ sớm cho game thủ có cái nhìn đầu tiên chỉ trong vòng 1 tuần nữa vào đúng dịp sự kiện The Game Awards 2015 bắt đầu.

Bởi Trung Dt vào ngày 26/11/15, trong mục Tin tức
The Game Awards là hệ thống giải thưởng tổ chức thường niên tại Mỹ nhằm vinh danh các sản phẩm game có tầm ảnh hưởng và thành công nhất thế giới trong suốt một năm. Không những vậy, nó cũng đồng thời công bố những tựa game hoặc phiên bản game mới ra mắt trong năm sau. Đăc biệt, hầu hết chúng đều được làm ra bởi những đại gia của làng game như Activision, Ubisoft, EA, Bethesda, Eidos, Rockstar… Năm nay, chương trình thông báo có đến 10 sản phẩm sẽ lần đầu ra mắt công chúng, Far Cry Primal cũng nằm trong số đó.


Quay trở lại tháng 10 khi Ubisoft đột ngột tung ra teaser và trailer mới nhất của Far Cry Primal, nhiều người đã rất ngỡ ngàng khi hãng đưa thẳng game thủ về thời tiền sử. Trái ngược với dự đoán là một phiên bản này chỉ là một Spin-off của Far Cry 4 như hãng đã từng làm với Blood Dragon của Far Cry 3, Primal là một phiên bản độc lập và hoàn chỉnh tức là được đầu tư mọi mặt về công nghệ cũng như có một cốt truyện dài hơi riêng không liên quan tới những phiên bản trước. Đoạn trailer đầu tiên cho game thủ thấy được một cuộc sinh tồn không đơn giản chút nào trong kỉ băng hà với cung tên, rìu từ xương, độc từ cây và đương nhiên là sự xuất hiện của hổ răng kiếm cùng voi ma mút.


5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận