Homefront: The Revolution chính thức công bố ngày nước Mỹ phản công Triều Tiên

Bởi Trung Dt vào ngày 17/01/16, trong mục Tin tức
Cuối cùng sau rất nhiều lần trì hoãn khác nhau, Homefront The Revolution đã ấn định được ngày ra mắt chính thức với một đoạn rất trailer hoành tráng.


Sau những tin đồn về việc bị lộ ngày ra mắt, hãng game Deep Silver đã chính thức công bố thời điểm phát hành cho tựa game thế giới mở Homefront The Revolution. Theo đó, tựa game này sẽ chính thức được phát hành vào ngày 17/05/2016 trên 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Một đợt thử nghiệm beta cho phần chơi mạng trên Xbox One cũng được ấn định sẽ bắt đầu vào tháng 2 sắp tới. Cùng với đó, một đoạn trailer mới được ra mắt nhằm giới thiệu thêm về bối cảnh trong game đặt tại thành phố Philadelphia đang bị quân đội Triều Tiên chiếm đóng.

Homefront The Revolution được coi là phần tiếp trong trong loạt game bắn súng Homefront với chủ đề về người dân Mỹ tổ chức kháng chiến chống lại cuộc xâm lăng của Triều Tiên. Tuy nhiên, tựa game này lại được biết đến nhiều hơn về số phận phát triển thăng trầm. Ban đầu, game được phát triển bởi hãng Kaos Studio, một studio thuộc chi nhánh của THQ, và buộc phải ngừng lại sau khi tập đoàn này bị phá sản. Bản quyền của Homefront ngay sau đó được chuyển về cho hãng Crytek UK và biến từ một tựa game có cách chơi na ná Call of Duty sang phong cách thế giới mở. Tuy nhiên, studio này cũng gặp nhiều vấn đề về tài chính khi bản thân các nhân viên phải làm việc trong tình trạng không công. Tựa game này sau đó đã được mua lại bởi hãng Deep Silver và được hoàn thiện cho đến ngày nay.


Việc Homefront The Revolution cuối cùng cũng được ấn định lịch ra mắt cho thấy tựa game đang bước vào giai đoạn cuối của quá trình phát triển. Đây cũng là niềm mong mỏi của các game thủ khi kỳ vọng vào phần tiếp theo của series game bắn súng này với bối cảnh mới lạ.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận