Homefront: The Revolution công bố lịch Beta, tung trailer ‘phản kháng Triều Tiên’ hấp dẫn

Bởi Trung Dt vào ngày 27/01/16, trong mục Tin tức
Ngoài trailer giới thiệu chế độ chơi Co-Op vô cùng hấp dẫn, Deep Silver cũng đồng thời công bố lịch trải nghiệm Beta đầu tiên của game sẽ diễn ra vào tháng 2 sắp tới.

Theo đó, hãng ấn định cho người dùng XONE sẽ được trải nghiệm trước từ 11 đến 14/02. Sẽ chỉ có một lượng giới hạn các game thủ được thử nghiệm và cách để có được key là bạn phải tốn tiền mua Beta Token. Dường như sẽ không có nhiều người bỏ tiền trực tiếp ra cho sản phẩm này mà chủ yếu là các khách mời của Deep Silver mà thôi.


Bên cạnh việc công bố lịch Beta, hãng cũng tung ra trailer giới thiệu chế độ Resistance và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn cho những game thủ pre-order trước sản phẩm này.
Resistance Mode là chế độ chơi cho phép game thủ và bạn của họ có thể thành lập những tổ đội kháng chiến và thực hiện những cuộc chiến tranh du kích chống lại quân đội Triều Tiên – KPA. Chế độ online sẽ bao gồm nhiệm vụ cốt truyện với mục tiêu chiếm lại Philadelphia. Và bởi vì đây là một cuộc chiến tranh du kích nên việc phối hợp tác chiến, cũng như Stealth Action sẽ được để cao thay vì lao vào môi trường và xả đạn liên tục.


Game thủ có thể mở khóa kĩ năng, kiếm các bản thiết kế vũ khí, tìm kiếm đồ hiếm và trang bị cho vũ khí của mình. Tóm lại, tất cả những gì có thể đeo lên người bạn đều có thể nâng cấp và tùy biến như nhiều sản phẩm RPG – FPS – Open World thời điểm hiện tại.
Đồng phát triển Dambuster Studios cũng lên kế hoạch phát hành những nội dung chính, miễn phí và có quy mô lớn sau khi game ra mắt chính thức.


Bên cạnh hơn 30 giờ trải nghiệm phần chơi đơn, Resistance Mode sẽ bao gồm 12 nhiệm vụ chơi lại từ cốt truyện chính và thêm 20 nhiệm vụ khác đã được lên kế hoạch trong năm đầu tiên ra mắt. Toàn bộ hoàn toàn miễn phí. Với các game thủ pre-order trước sản phẩm, họ sẽ được nhận phiên bản Revolutionary Spirit Pack bao gồm:

  • Skin Red Skull cho xe máy trong phần chơi đơn
  • Skin Golden cho súng lục trong phần chơi đơn
  • Mở khóa ngay từ đầu các vũ khí như bắn tỉa tầm gần, nòng sniper, thuộc nổ kích hoạt cho các nhân vật trong Resistance.
Homefront: The Revolution được phát hành vào 17/05 vào Bắc Mỹ và 20/05 tại các vùng khác trên PC, PS4 và XONE. Phiên bản cho Linux và Mac đang được phát triển.

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận