Homefront: The Revolution tiếp bước Uncharted 4 dời ngày phát hành sang năm 2016

Bởi nguyen gia huy vào ngày 23/09/15, trong mục Tin tức
Một thông tin khá buồn với cộng đồng người hâm mộ, vừa qua hãng Deep Silver đã thông báo tựa game Homefront: The Revolution sẽ chính thức bị rời ngày phát hành sang năm 2016. Tựa game này hiện vẫn đang trong quá trình phát triển với tốc độ nhanh tại Dambuster Studios, và nó vẫn chưa thể hoàn thiện trong năm nay. 


Đại diện Deep Silver chia sẻ:

“Dambuster Studios là một nhóm phát triển cực kỳ tài năng. Chúng tôi đang tận dụng mọi cơ hội để có thể biến Homefront: The Revolution trở thành một trong những tựa game bán chạy nhất trong lịch sử. Trò chơi được ấn định phát hành vào năm 2016 để có đủ thời gian hoàn thành mục tiêu này và mang tới cho người hâm mộ một sản phẩm chất lượng”.

Homefront vốn là tựa game bắn súng của nhà phát triển THQ đã giải thể, THQ sau đó cũng đã bán lại cho Crytek trong vai trò nhà phát triển và Deep Silver với vai trò nhà phát hành chính thức. Tại hội chợ E3 2014 vừa qua, Deep Silver cũng đã công bố đoạn gameplay đầu tiên dưới sự phát triển của Crytek. Hiện tại, Crytek không còn đảm nhận vai trò phát triển sau khi bán lại toàn bộ thương hiêu cho Deep Silver, hãng này đã lập tức chuyển vai trò phát triển Homefront: The Revolution cho một studios con là Deep Silver Dambusters.

Homefront: The Revolution sẽ được phát hành trên hệ máy PS4, Xbox One và PC.

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận