Konami có thể đang phát triển phiên bản PES 2016 Free-to-Play

Bởi Trung Dt vào ngày 23/11/15, trong mục Tin tức
Một danh sách phân loại game tại thị trường Úc bất ngờ để lộ ra danh tính của phiên bản PES 2016 Free-to-Play do Konami sản xuất vào ngày 19/11. Đáng tiếc vẫn chưa có thông tin gì thêm.


Konami chính thức phát hành PES 2016 trên PS3, PS4, X360, XONE và PC vào 15/09 với cả phiên bản số và full box (nguyên hộp). Tuy nhiên, hãng chưa từng đả động chính thức tới việc sẽ có một phiên bản Free-to-Play, thậm chí là cũng chưa từng thông báo một kế  hoạch nào tương tự như vậy. Tuy nhiên, nếu đúng đây là một phiên bản có thật, nhiều khả năng nó sẽ nhắm vào thị trường Châu Á và một phần của phương Tây. Đồng thời tiếp thu được sự thành công từ các mô hình Free-to-Play của nhiều sản phẩm trước đó.

Ngày 30/10, Konami công bố báo cáo tài chính mới nhất trong vòng 6 tháng, kết thúc vào 30/09 trong đó có sự tăng trưởng rất mạnh về cả doanh số và doanh thu. Đặc biệt là ở một sản phẩm mobile mang tên World Soccer Collection, cho phép game thủ có thể bỏ tiền mua các vật phẩm in-game.

Sản phẩm console gần nhất của hãng, Metal Gear Solid 5: The Phantom Pain là một trong số những game console đầu tiên mà hãng đưa hình thức micro-transaction (mua bán bằng tiền thật) vào game mà không thuộc mảng di động. Nó cho phép người chơi có cơ hội xây dựng Base của mình một cách nhanh hơn nhờ vào việc mua các Mothe Base Coin để nâng cấp và tùy biến vật phẩm. Một lượng nhỏ cũng có thể được kiếm khi game thủ đi thong dong bên ngoài tuy nhiên, chủ yếu vẫn là sử dụng tiền thật để mua. Với PES 2016 Free-to-Play, mọi chuyện có thể xảy ra với hình thức như vậy.


Được coi là sản phẩm hay nhất của series tính từ thời PS2 và được coi nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ truyền kiếp FIFA16, game thiết lập một chuẩn mực mới về AI, về cử động nhân vật, cũng như được Konami hỗ trợ nhiệt tình bằng các gói cập nhật miễn phí, bao gồm cả DLC EURO 2016 sắp tới.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận