Konami công bố thông tin về PES 17

Bởi Trung Dt vào ngày 26/05/16, trong mục Tin tức
Konami vừa công bố một số thông tin về phiên bản mới nhất trong series game bóng đá nổi tiếng của họ, đó là PES 17. Sau sự trở lại tuyệt vời từ PES 16, Konami cho biết họ sẽ tiếp tục mang đến sự phấn khích cho game thủ, thậm chí trong cả từng đường bóng.


Game cũng sẽ giới thiệu một số tính năng mới như Real Touch, giúp người chơi cảm nhận rõ ràng hơn về cách nhận bóng (theo đẳng cấp?) của từng cầu thủ. Chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về tính năng mới này, ngoại trừ việc Konami nhấn mạnh: “Real Touch sẽ cho bạn thấy lối đá khác nhau của từng cầu thủ, đó là các đường chuyền của cầu thủ sẽ không ai giống ai, vì còn tuỳ thuộc vào đẳng cấp cũng như vị trí của cầu thủ ấy”.

Thêm một tính năng mới nữa sẽ xuất hiện trong PES 17, đó là Precise Pass. Nó sẽ giúp tính toán sự chính xác của đường chuyền dự theo nhiều yếu tố như hướng bóng, người thực hiện đường chuyền và người nhận bóng.

PES 17 vẫn sẽ giữ lại nền đồ hoạ dựa trên Fox Engine, sẽ chăm chút thêm những gương mặt cầu thủ mới, áo đấu mịn màng hơn, diễn hoạt cầu thủ tự nhiên hơn và những va chạm thực tế sẽ không còn quá cứng nhắt như những phiên bản trước nữa.


PES 17 sẽ tung hoành trên các hệ máy quen thuộc như PlayStation 4, Xbox One và PC vào “mùa lá rụng” năm nay. Konami hứa hẹn về những thông tin mới của PES 17 sẽ được tiết lộ tại một chương trình lớn của họ tại Milan trong tuần này. Dĩ nhiên, tại sự kiện E3 2016 sắp tới cũng không thể thiếu vắng ngôi sao game thể thao này được!


Trong khi đại kình địch EA vẫn còn đang giữ nhiều bí mật về Fifa 16, có vẻ như Konami đã đi trước một bước để thu hút sự chú ý của game thủ về đứa con cưng của mình. Hy vọng PES 17 sẽ duy trì sự thành công của người tiền nhiệm và tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để không phụ lòng trông đợi của các fan cuồng bóng đá.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận