Xuất hiện bản Việt hóa PES 2016 cực kì chi tiết, bổ sung cả V-League và tuyển Việt Nam

Bởi b0yzz0ic vào ngày 25/02/16, trong mục Tin tức
Nếu bạn đang muốn hiểu tới từng chân tơ kẽ tóc về những chỉ số và chiến thuật trong PES 2016 mà không biết nhiều về Tiếng Anh, nếu bạn muốn trải nghiệm thêm cả Bundesliga và V-League thì đừng bỏ qua một bản patch tuyệt vời như thế này.


VPES là bản patch do VPES Team thực hiện, cũng là bản patch chuyên nghiệp đầu tiên do người Việt làm. Trong bản patch này, 95%  nội dung đã được nhóm thực hiện Việt hóa chi tiết, đi kèm là font chữ tiếng Việt hiện đại. Giao diện được thay đổi trong màu mè và trẻ trung hơn. Các bộ Kits được cập nhật đầy đủ cho các giải từ EPL, LIGA BBVA tới Nation Team. Đồng thời cũng thêm 3 giải đấu mới: Bundesliga, MLS và V-League. Tiến hành chuẩn hóa đội hình tất cả các CLB và đội tuyển quốc gia. Riêng tuyển Việt Nam được bổ sung với nhiều chi tiết đáng giá như có thể đá Giao hữu, Master League và chế độ Become A Legend. Hệ thống cầu thủ trẻ giống như đời thực cho Football Life Việt Nam.

Bổ sung 2000 khuôn mặt mới bao gồm 32 khuôn mặt Việt Nam độc quyền. Thêm 200 hình xăm, 95% HLV được làm chuẩn. Hệ thống chân dung cầu thủ thật cho Bundesliga, MLS và một vài đội V-League, cùng đội tuyển Việt Nam. Bổ sung các loại bóng mới bao gồm cả bóng Động Lực. Nâng cấp hệ thống giày mới, hệ thống găng tay mới và áo trọng tài đầy đủ cho các giải. Cùng nhiều cập nhật khác.


Bên cạnh việc xây dựng và bổ sung hàng loạt các Kits và đội bóng mới, bản patch này cũng sử dụng công nghệ đồ họa Next-Gen cũng nhiều bản mod khác giúp hình ảnh đẹp và chân thực hơn. Lần đầu tiên game thủ sẽ được chứng kiến một Tấn Trường hay Công Phượng, Công Vinh trông rất giống với hình ảnh thực tế.

Đương nhiên, việc đầu tư công sức xây dựng cũng tốn của đơn vị thực hiện rất nhiều thời gian. Bản patch mà chúng tôi giới thiệu ở trên thuộc Ver 1.0 và để có một trải nghiệm đầy đủ, người dùng nên tiến hành các bản update với giá cả rất hợp lý dưới đây:
  • Full Update: 100.000 VNĐ (Update từ 1.0 lên 2.09)
  • V1.0: 50.000 VNĐ (Update từ 1.0 lên 1.09)
  • V2.0: Mức giá dự tính là 90.000 VNĐ (cũng update từ 1.0 lên 2.09 nhưng chưa phát hành)
Để biết thêm các thông tin chi tiết, game thủ vui lòng truy cập trực tiếp vào link sau có kèm hướng dẫn chi tiết.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận