Life is Strange công bố lịch phát hành chương cuối cùng

Bởi Trung Dt vào ngày 22/09/15, trong mục Tin tức
Life is Strange Episode 5: Polarized, đồng thời cũng là chương cuối cùng của sản phẩm game Graphic Adventure do Dontnod Entertainment phát triển sẽ chính thức phát hành trong tháng 10 tới.


Tập thứ 5 đã phát triển gần xong và mặc dù cả 4 tập trước đều được thực hiện đầy đủ rồi mới công bố thì trong tập cuối cùng này, Dontnod quyết định đưa tin trước khi xác nhận ngày ra mắt vào 20/10 tới.

Chia sẻ trên blog chính thức của mình, giám đốc sản xuất Luc Baghadoust nhận định:

Có rất nhiều thứ đã thay đổi từ giờ cho đến lúc phát hành, đội chúng tôi vẫn đang làm việc rất chăm chỉ để cố gắng hoàn thiện game và phát hành đúng thời điểm. Chúng tôi biết game thủ đã phải chờ đợi tương đối lâu để có tập thứ 5 này nhưng chúng tôi phải chắc chắn rằng đây sẽ là tập hay nhất.


Điểm khá ngộ nghĩnh, ngày hôm nay cũng đồng thời là sinh nhật của Max, nữ chính trong game.

Life is Strange ra mắt lần đầu tiên vào 30/01/2015, cốt truyện chính xoay quanh về Max và những câu chuyện kì lạ xung quanh nơi cô sống. Game thủ sẽ được chơi dưới góc nhìn thứ 3 cùng cơ chế quay ngược thời gian để thử lại những lựa chọn khác nhau. Đây cũng chính là cơ chế ăn tiền của game khi phân nhánh rất sâu cốt truyện.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận