Việt Hóa Game tuyên bố giải thể?

Bởi b0yzz0ic vào ngày 01/12/15, trong mục Tin tức

Một trong những nhóm Việt hóa game lớn nhất tại Việt Nam, RomHackingVn vừa đăng một thông báo trên fanpage chính thức của mình làm nhiều game thủ nghi ngờ nhóm chuẩn bị giải thể vì nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên sự thật câu chuyện này tới đâu?

RomHackingVN được biết tới là một trong số ít ỏi các đơn vị tiến hành Việt Hóa game từ nhiều thứ tiếng sang tiếng Việt hoàn toàn miễn phí tại Việt Nam. Một số các sản phẩm tiêu biểu nhất mà nhóm đã từng thực hiện như: The Vanishing of Ethan Carter, Life is strange, Silent Hill, Devil May Cry 4 hay Castlevannia Lords of Shadow 2… Tuy nhiên, 2 thông báo liên tiếp trên Fanpage chính thức của nhóm khiến không ít game thủ nghi ngờ rằng, nhóm đang chuẩn bị giải thể.


Nếu sự việc có thật thì đây là một tổn thất lớn của làng game Việt khi không phải game thủ nào cũng thông thạo được tiếng Anh hoặc một số tiếng khác để hiểu hết ý nghĩa của game. Nhưng tình hình khó mà thay đổi được. Câu chuyện vẫn là “Không có bữa trưa nào là miễn phí” nhưng đã nếu “miễn phí bữa trưa” rồi thì lấy đâu ra vốn để tái đầu tư và chi tiêu cho các chi phí khác. Liệu có sự việc thần kì nào xảy ra hay không?

1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận