Life is Strange và Ori and the Blind Forest chính thức được Việt Hóa

Bởi Mr Fly vào ngày 28/12/15, trong mục Tin tức
Cộng đồng game thủ Việt Nam tiếp tục phải xôn xao với 2 bản Việt Hóa mới nhất do RomHackingVN thực hiện. Đây đều là những dự án đốt của nhóm rất nhiều thời gian và công sức, bù lại là một chất lượng Việt Hóa cực kì hấp dẫn, khó lòng có thể chê vào đâu được.


RomHackingVN được biết tới nhiều nhất là nhóm Việt Hóa game lớn nhất Việt Nam khi thực hiện vô số các dự án Việt Hóa game lớn nhỏ khác nhau. Vào 25/12, nhóm chính thức tung ra bản patch Việt Hóa cho 2 sản phẩm rất nổi tiếng Ori and the Blind Forest và Life is Strange khiến nhiều game thủ vô cùng bất ngờ, cũng như thích thú. Mặt khác, nhóm cũng đầu tư rất nhiều công sức trong việc thay thế từ ngữ để vẫn giữ được âm hưởng, câu từ game nhưng vẫn gần gũi được với người Việt.

Life is Strange được biết tới là game theo Episode (theo từng phần) do Dontnod Entertainment thực hiện. Câu chuyện xoay quanh Alex và chuyến hành trình khám phá chính thị trấn mà cô đang sống. Nhờ sở hữu một năng lực đặc biệt có thể quay ngược lại thời gian mà Alex đã tìm ra được những bí mật động trời. Đây là một game yêu cầu bạn phải có một vốn tiếng Anh nhất định khi bạn buộc phải hiểu và ra đúng quyết định để có được một kết quả chính xác trong tương lai. Chính việc này gây không ít các khó khăn cho game thủ Việt, tuy nhiên, mọi thứ đã không còn khó khăn thêm nữa nhờ bản Việt Hóa của RomHackingVN, hoàn chỉnh và chính xác từ Ep1 tới Ep5.


Còn Ori and the Blind Forest được coi là một sản phẩm platform hay và đẹp nhất từng được thực hiện khi Moon Studios đã tạo ra một cốt truyện không thể nào quên, đi kèm là âm hưởng nghệ thuật Bắc Âu cổ khiến game vừa có nét thần bí, vừa đẹp và vừa sâu lắng. Sản phẩm này cũng được coi là có soundtrack cực kì hay và hút hồn người xem. Sau Child of Light, RomHackingVN cũng coi đây là một trong những sản phẩm tâm đắc nhất và chỉ thốt lệ được 4 từ: “Quá Sức Tuyệt Vời”.

Để biết được mức độ chi tiết của sản phẩm này tới đâu, game thủ có thể xem 1 tiếng gameplay của sản phẩm ngay dưới đây:


Ngoài việc giới thiệu với game thủ 2 sản phẩm mới nhóm của mình, RomHackingVN cũng đã tung ra tên miền chính thức của nhóm Gametiengviet.com cho phép game thủ có thể tải mọi bản patch do nhóm thực hiện (Yêu cầu đăng kí và xác nhận). Đây có thể coi là diễn đàn sinh hoạt chính của nhóm giúp truyền tải các thông tin tới người chơi và hơn hết là tìm kiếm những game thủ có chung niềm đam mê Việt Hóa. Hãy tham gia và ủng hộ họ ngay từ bây giờ tại địa chỉ sau. Nhưng đừng quên, truy cập vào fanpage để có những thông tin sớm nhất.

Đừng quên tri ân và cám ơn những thành quả mà họ đã thực hiện cho cộng đồng game thủ Việt bằng việc Donate đôi chút tiền bạc cho họ, giúp họ chi trả các khoản phí thực hiện và hỗ trợ máy móc theo đường link sau đây.

2 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận