Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong Street Fighter V?

Bởi An Kanyo vào ngày 25/05/15, trong mục Tin tức
Điểm hấp dẫn ở một tựa game đối kháng không chỉ nằm ở các đòn thế, chưởng pháp, combo đẹp mắt mà còn phụ thuộc vào hệ thống nhân vật trong game. Vì vậy, trước ngày Street Fighter V ra mắt, cộng đồng game thủ đang rất háo hức dự đoán xem nhân vật nào sẽ góp mặt trong phiên bản sắp tới
1. Ryu: Đã xác nhận. Thật khó để hình dung một Street Fighter mà không có Ryu, một nhân vật biểu tượng của series game đối kháng này.


2. Chun-Li: Đã xác nhận. Nữ chiến binh huyền thoại đã quay lại. Và lần này, sức mạnh của Chun-Li được dự báo sẽ tăng lên gấp bội


3. Charlie Nash: Đã xác nhận. Cùng đón chào sự trở lại của Charlie, một trong những nhân vật chính của series Street Fighter Alpha. Lần này, Charlie xuất hiện với 1 diện mạo cùng những kỹ năng hoàn toàn mới.


4. M. Bison: Đã xác nhận. Vừa xuất hiện trong trailer của Capcom hồi tuần trước, gã độc tài M.Bison hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những điểm nhấn của Street Fighter V.


5. Ken Master: Chưa xác nhận. Ken là 1 trong những nhân vật rất được yêu thích của series Street Fighter với những tuyệt kỹ, combo đẹp mắt. Tuy nhiên, Capcom vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về Ken.


6. Poison: Chưa xác nhận. Dù tin hay không thì Poison chỉ mới xuất hiện từ phiên bản Street Fighter X Tekken. Thật khó hiểu khi 1 nhân vật có sức hút như thế này lại không được Capcom mang trở lại SF5.



3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận