Nhóm crack 3DM chào thua trước Denuvo của Just Cause 3

Bởi Hiêp Bùm lý vào ngày 03/12/15, trong mục Tin tức
Crack của Just Cause 3 chắc chắn sẽ không đến trong một sớm một chiều, nhât là khi nhóm crack nổi tiếng 3DM xác nhận rằng họ sẽ không làm bản crack cho game này.

Cứ mỗi khi nào một game thuộc dạng "bom tấn" mới ra lò, điều đầu tiên mà khá nhiều game thủ Việt làm đó là ngồi dài cổ chờ crack. Niềm tin của họ bao năm nay chưa bao giờ suy chuyển, bởi vì bất chấp rất nhiều biện pháp bảo mật mà các nhà phát hành tạo ra, các nhóm crack như 3DM hay CPY rất ít khi chào thua không thể crack một game nổi tiếng nào đó. Tuy nhiên rất có thể điều đó sẽ thay đổi với Just Cause 3.


Theo thông tin từ trên reddit, nhóm crack 3DM đã ra thông báo trên diễn đàn tiếng Trung của họ rằng họ sẽ không làm crack cho Just Cause 3. Toàn văn như sau:

"Chúng tôi rất tiếc, chúng tôi biết rằng phải bỏ tiền ra để mua một game thay vì chơi nó miễn phí chưa bao giờ là lựa chọn dễ chịu với các bạn, tuy nhiên dù vậy thì chúng tôi vẫn phải thông báo rằng chúng tôi sẽ KHÔNG CRACK phiên bản DENUVO của Just Cause 3. Nó thậm chí còn mạnh hơn cả phiên bản đã có trong Mad Max, quá khó để xâm nhập và tái tạo. Bản test có quá nhiều vấn đề mà chúng tôi chẳng có đủ thời gian để sửa hết được. Thế nên xin đừng hỏi lúc nào crack ra nữa, chúng tôi sẽ không làm đâu mà chuyển sang làm dự án khác. Chúng tôi rất tiếc, nhưng đây không phải là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi còn gia đình và nhiều việc khác cần giải quyết nữa. Kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ không crack bất cứ game nào có DENUVO, cho nên có mua game hay không, đó là tùy vào bạn. Xin cảm hơn rất nhiều. "


DENUVO là ác mộng của các nhóm crack và các game thủ chơi chùa trong vài năm trở lại đây. Denuvo thực chất giống như một hình thức "DRM của DRM" khi nó làm nhiệm vụ bảo vệ cơ chế bảo mật sẵn có của các hệ thống phát hành game trực tuyến như Origin hoặc Steam. Cho đến nay, chỉ duy nhất 3DM là nhóm crack đã bẻ khóa và vượt qua thành công bức tường đầy chông gai này.

Xem ra, nhiều khả năng để chơi được Just Cause 3 trên PC, game thủ sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc móc hầu bao ra mua game. 


5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận