Phim Assassin's Creed sẽ có cả nữ sát thủ

Bởi Trung Dt vào ngày 30/12/15, trong mục Tin tức
Một bức hình chụp phim trường Assassin's Creed mới đây cho thấy nữ diễn viên Marion Cotillard sẽ đảm nhiệm một sát thủ khác bên cạnh Aguilar.

Vào cuối tuần trước, trang tin Entertainment Weekly đã có một cuộc phỏng vấn với nam diễn viên chính kiêm phụ trách sản xuất của bộ phim Assassin's Creed - Michael Fassbender và một lần nữa, các fan hâm mộ dòng game cùng tên do Ubisoft phát triển lại được nhắc nhở về sự thật không mấy dễ chịu rằng, nam tài tử 38 tuổi chưa hề động vào bất kì phiên bản Assassin's Creed nào trước khi nhận lời tham gia tác phẩm điện ảnh này.


Khi cuộc gặp gỡ giữa Ubisoft và Fassbender về lời đề nghị hợp tác trong phim diễn ra vào năm 2012, Fassbender khi ấy còn chưa hề có khái niệm về hội sát thủ, Templar, máy Animus, du hành trong kí ức hay bất kì điều gì có liên quan đến Assassin's Creed. Dù vậy nam diễn viên từng đảm nhiệm nhiều vai diễn thành công trong 300, 12 Years a Slave, Macbeth cũng không hề giấu diếm mà thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của mình: "Quả thật tôi không phải người có sở thích chơi game và tôi cũng chưa chơi Assassin's Creed bao giờ cả. "

Đồng thời Fassbender cũng chia sẻ mong muốn bộ phim đạt thành công khi ra mắt vào năm sau. "Cộng đồng fan hâm mộ trò chơi này rất đông đảo và nhiệt huyết. Họ muốn bộ phim phải được xây dựng thật chính xác, vì thế chúng tôi đang cố gắng để hiện thực hóa điều đó, đồng thời lồng ghép thêm vào một chút yếu tố vui nhộn. Bản thân tôi cũng bắt đầu chơi Assassin's Creed kể từ khi nhận lời tham gia tác phẩm này. " - Fassbender nói.

Còn đối với những người đang háo hức chờ đợi màn ra mắt của phimAssassin's Creed vào cuối năm sau bất kể hoài nghi xoay quanh nó có nhiều thế nào đi nữa, thông tin mới duy nhất mà cuộc phỏng vấn này mang đến là một bức hình chụp từ phim trường Assassin's Creed, cho thấy Michael Fassbender cùng với bạn diễn Marion Cotillard trong trang phục đặc trưng của các sát thủ đang ở địa điểm có vẻ như là trên nóc một tòa nhà lợp ngói.


Dựa vào trang phục thì xem ra vai diễn mà nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard đảm nhiệm cũng là một thành viên thuộc hội sát thủ - thông tin khá bất ngờ vì lâu nay nhiều fan hâm mộ vẫn đinh ninh cho rằng chỉ có Michael Fassbender trong vai Aguilar là Assassin duy nhất mà thôi. Bên cạnh Aguilar, Michael Fassbender còn đảm nhiệm luôn vai Callum Lynch - hậu duệ dòng dõi sát thủ sinh sống ở thời hiện đại.

Theo đạo diễn Justin Kurzel chia sẻ, Michael Fassbender cũng tham gia thực hiện nhiều cảnh mạo hiểm có trong bộ phim, nhưng tất nhiên với những pha hành động không tưởng như cú nhảy "Leap of Faith" trứ danh của series game vẫn cần đến sự trợ giúp từ công nghệ CGI. "Tôi đã học được cách lộn vòng, xoay người thật nhanh, những động tác mà bạn hoàn toàn thực hiện được ngoài đời thực. Một chút kiến thức về cận chiến và cả cưỡi ngựa nữa. " - Fassbender vừa cười vừa nói.

Theo kế hoạch dự kiến, phim Assassin's Creed sẽ chính thức ra rạp vào ngày 21/12/2016.


5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận