Lộ diện những hình ảnh đầu tiên trên phim trường Assassin’s Creed

Bởi Trung Dt vào ngày 13/12/15, trong mục Tin tức
Dù phim về Assassin’s Creed vẫn còn đang nằm trong vòng bí mật và mới chỉ khởi quay cách đây ít lâu nhưng ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể được chứng kiến hình ảnh chụp trộm một trong nhiều sát thủ của sản phẩm này ngay tại phim trường chứ không phải là một bức cover quảng bá.


Lịch phát hành của phim về Assassin’s Creed đã được ấn định vào cuối năm sau, tuy nhiên thông tin mà game thủ đến giờ mới biết chỉ là vài bức hình marketing cũng như nhận ra được người sẽ vào vai Sát Thủ là Michael Fassbender (Prometheus, 12 years a Slave, X-Men, Steve Jobs) hay bối cảnh chính tại Tây Ban Nha vào thế kỉ 15. Tuy nhiên, các bức hình dưới đây sẽ cho bạn đọc biết rõ hơn:


Trang phim nổi tiếng của Tây Ban Nha, Skript.fr vừa công bố một số bức hình của một người chụp không chuyên cho thấy các hình ảnh quen thuộc có trong Assassin’s Creed (ít nhất là một đống rơm để leap of faith hay tường đá và các thanh gỗ nhô ra từ tường, thuật tiện cho các màn Parkour như game) bên cạnh đó là rất nhiều các trang thiết bị quay phim, xây dựng bối cảnh của đoàn làm phim. Được biết, khu vực chụp là tại thành phố Malta, nằm bên bờ biển Địa Trung Hải.


Trong phim, Fassbender sẽ vào vai một sát thủ thời hiện đại với cái tên Callum Lynch, người sẽ nhập vào các kí ức của tổ tiên anh ta tại Tây Ban Nha vào thế kỷ 15. Phim cũng có sự tham gia của Marion Cotillard (The Dark Knight Rises, Anchorman 2, The Little Prince, Minions) và Michael Kenneth Williams (RoboCop, The Purge, Kill the Messenger).

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào 22/12/2016.

8 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận