Steam tiến hành hoàn tiền cho người chơi No Man’s Sky muốn ‘trả lại’ game

Bởi Trung Dt vào ngày 28/08/16, trong mục Tin tức
Ở thời điểm ra mắt, No Man’s Sky – game được nhà phát triển khẳng định có đến 18 tỷ tỷ hành tinh và phải mất tới gần 600 tỷ năm mới có thể khám phá hết đã được rất nhiều game thủ kỳ vọng rằng sẽ là tựa game bom tấn trong năm 2016 và đem lại nhiều cảm nhận thú vị cho người chơi. Chính vì vậy rất nhiều game thủ đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ lên tới 60$ để có thể trải nghiệm No Man’s Sky.


Trong ngày tựa game được chính thức phát hành, No Man’s Sky đã tạo nên một cột mốc mới khi sở hữu tới 212,620 game thủ chơi cùng 1 lúc và trở thành game phát hành có số lượng người chơi cùng lúc nhiều nhất trên Steam. Tuy nhiên chỉ sau 2 tuần ra mắt, số lượng người chơi No Man’s Sky đã sụt giảm một cách khó tin tới gần 90% so với thời điểm ra mắt cũng như nhận được vô số đánh giá, phản hồi cực kỳ tệ hại từ phía người chơi. Cùng với đó rất nhiều game thủ cũng đã lên tiếng phản đối đòi lại số tiền 60$ đã bỏ ra khi mà No Man’s Sky khác hẳn những gì mà họ kỳ vọng sẽ nhận được sau khi xem trailer của game và nói rằng họ đã bị lừa khi mua game này.

Mới đây sau khi mà Amazon quyết định sẽ hoàn tiền cho người chơi No Man’s Sky với những ai muốn trả lại game thì Valve cũng đã có quyết định tương tự để xoa dịu làn sóng phản đối đang ngày một mạnh mẽ của cộng đồng game thủ. Theo đó, Valve đang sẵn sàng hoàn tiền cho người chơi No Man’s Sky muốn ‘trả lại’ kể cả những người chơi này đã trải nghiệm trò chơi này nhiều hơn 2 giờ. No Man’s Sky -tựa game được hứa hẹn là bom tấn trong năm 2016 ở thời điểm ra mắt nhưng lại trở thành bom xịt ở thời điểm hiện tại đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Thậm chí rất có thể đây sẽ trở thành một dự án chết trong thời gian ngắn sắp tới.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận