Trải nghiệm 4 phút gameplay hấp dẫn của Final Fantasy XV

Bởi Trung Dt vào ngày 01/02/16, trong mục Tin tức
Nếu Final Fantasy XV Episode Duscae cho bạn một cái nhìn toàn cảnh về thế giới rộng lớn của phiên bản này, đi kèm là những trận chiến rất hấp dẫn thì nó vẫn chưa là gì so với những thứ bạn được xem ngay dưới đây. Những đòn combo lạ, kĩ năng ‘tốc biến’ và cả những vụ nổ rung lắc màn hình.


Một vài thay đổi đáng giá nhất của gameplay lần này so với phiên bản thử nghiệm trước đó gồm sự thay đổi về giao diện người dùng. Vũ khí được đưa vào 4 nút mũi tên để dễ chọn,hiệu ứng thay đổi và chọn vũ khí trông cũng rất Cool.

Nhưng thứ đáng giá hơn cả là việc game xuất hiện hệ thống Stealth Action – hàng động lén lút cho dù đây không phải là một nhiệm vụ như vậy. Bạn hoàn toàn có thể tiêu diệt mọi kẻ địch chỉ bằng những màn lén lút như vậy chỉ cho đến khi game bắt bạn phải xuất hiện. Như vậy sau nhiều năm theo đuổi turn-based và hack & slash, dường như FF series đang có những dấu hiệu thay đổi vô cùng tích cực.


Các đòn combo giờ đây kết hợp giữa nhiều nhân vật với nhau ví dụ như tình huống Noctis tránh đường để Ignis tung một đường kiếm tiêu diệt toàn bộ kẻ địch. Hoặc những đòn tấn công kiểu ‘tốc biến’ của Noctis thoắt ẩn thoắt hiện. Anh cũng có thể sử dụng khả năng đó cho việc hạ kẻ địch một cách êm thấm, đương nhiên sẽ mất một lượng mana nhất định.

Các vụ nổ xảy ra ở cường đồ rất cao và có phần bị hư cấu đôi chút, cũng chẳng có gì lạ vì đây là một game của Nhật.


Hiện gameplay của FFXV đang tạo ra rất nhiều phấn khích cho người chơi, họ đang muốn nhà sản xuất tiếp tục cho thử nghiệm trong một đợt Beta khác trước khi ra mắt.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận