8 bí mật khiến game thủ "ngả ngửa" với GTA V

Bởi Kỵ sỹ bóng đêm vào ngày 09/06/15, trong mục Tin tức

Rockstar thực sự đã thuê nhiều nhóm côn đồ để lồng tiếng nhân vật trong game. Các băng đảng này đôi khi thay đổi cả kịch bản để mọi thứ giống thật hơn.



Cô gái trên bìa đĩa của GTA V thực sự không được tái hiện lại từ các ngôi sao nổi tiếng như Kate Upton hay Lindsay Lohan. Trên thực tế, nhân vật thực là một người mẫu có tên Shelby Welinder. 



Nữ diễn viên đóng vai dì Vivian trong series phim truyền hình sitcom nổi tiếng The Fresh Prince of Bel-Air đã lồng tiếng cho nhân vật dì Denise của Franklin.



Famitsu, một tạp chí game Nhật Bản đánh giá cao GTA V khi cho điểm hoàn hảo. Từ trước tới nay chỉ có 2 trò chơi đến từ phương Tây được tạp chí này đánh giá cao như vậy, trò chơi còn lại là Skyrim. 



Rapper Maylay , người lồng tiếng cho CJ, và Shawn Fonteno - người lồng tiếng Franklin, thực sự là anh em họ ngoài đời.



Hai băng nhóm lớn là đối thủ của nhau trong GTA V, Ballas và Grove Street Gang, có màu sắc đặc trưng dựa trên màu của hai đội bóng đá không đội trời chung ở Scotland: Heart of Midlothian (màu tím) và Hibernian (màu xanh lá cây). 



Thị trấn xuống cấp nằm giữa sa mạc, Sandy Shores, được lấy cảm hứng từ Bombay Beach, một dự án về thị trấn theo phong cách ốc đảo nằm giữa sa mạc ở miền Nam California đã thất bại trong quá khứ. 



Với chi phí sản xuất 270 triệu USD, GTA V là trò chơi đắt đỏ nhất thế giới tính cho tới thời điểm hiện tại.


1 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận