Bản mod làm mới Grand Theft Auto 5 có quy mô lớn chưa từng có công bố thời điểm ra mắt

Bởi Trung Dt vào ngày 12/07/16, trong mục Tin tức


Cộng đồng GTA đang xôn xao trước một bản mod làm lại toàn bộ nền đồ họa và một phần gameplay của Grand Theft Auto 5 với quy mô lớn chưa từng có.


Mới đây, các game thủ quốc tế đang lan truyền một đoạn clip trên YouTube giới thiệu những hình ảnh gameplay đầu tiên của bản mod GTA 5 Redux dành cho tựa game hành động thế giới mở Grand Theft Auto 5. Bản mod này được cho là có quy mô lớn nhất kể từ khi game được phát hành trên hệ máy PC với sự lột xác hoàn toàn về mặt đồ họa. Cụ thể, bản mod sẽ có một hệ thống thời tiết được làm lại 100% mà không có một tí dính dáng nào tới hệ thống gốc do Rockstar lập trình, đồng thời sở hữu những hiệu ứng thời tiết hoàn toàn mới mẻ và chân thực. Hiệu ứng hình ảnh của GTA 5 Redux cũng sẽ được bổ sung, cải tiến với sự kết hợp của nhiều hiệu ứng do chính tác giả lập trình nên. Lớp texture trong game cũng sẽ được cải biên hoàn toàn với màu đường mới và nâng cấp vật thể trong game lên đến chất lượng 4K.


Cùng với việc nâng cao chất lượng đồ họa, GTA 5 Redux còn làm mới gameplay của Grand Theft Auto 5 gốc với nhiều cơ chế mới. Hệ thống cảnh sát truy nã sẽ được làm lại hoàn toàn và nâng cao mật độ cảnh sát truy đuổi người chơi theo chiều hướng quyết liệt hơn. Các cảnh sát trong game cũng sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí và phương tiện chiến đấu hoàn toàn mới, cũng như được trang bị kỹ năng chiến đấu và AI thông minh hơn. Cùng với đó, hệ thống vũ khí và phương tiện cũng sẽ được điều chỉnh để tạo cảm giác sử dụng, điều khiển chân thực hơn. Còn những người đi đường NPC cũng sẽ được hiệu chỉnh để xuất hiện nhiều và thực hiện các hoạt động đa dạng hơn so với bản gốc. Dự kiến bản mod GTA 5 Redux sẽ được ra mắt vào ngày 26/08/2016 và sẽ chỉ áp dụng cho phiên bản PC của Grand Theft Auto 5.

4 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận