Assassin’s Creed Syndicate lại trễ hẹn với game thủ PC

Bởi Trung Dt vào ngày 27/08/15, trong mục Tin tức
Như thường lệ, Ubisoft tiếp tục dời lịch phát hành trên PC của phiên bản mới nhất trong series Assassin’s Creed với lý do… tối ưu hóa cấu hình.


Trang blog chính thức của Ubisoft đã đăng tải thông tin mới nhất về bản PC của tựa game Assassin’s Creed Syndicate. Theo đó, bản port này sẽ được đội phát triển Ubisoft Kiev chịu trách nhiệm chỉnh sửa và tối ưu hóa. Ngoài ra, người chơi sẽ thưởng thức game trên PC muộn hơn 4 tuần so với các hệ máy console. Sam Kovalev, người đứng đầu bên phát triển bản port, cho biết đội đang làm hết mình để đảm bảo game thủ PC sẽ nhận được bản hoàn chỉnh, ổn định nhất ngay từ ngày thứ nhất. Ông cho biết:

Chúng tôi đã đưa vào một số bước cải tiến mới vào quy trình sản xuất và tinh chỉnh mà cho phép tập trung vào việc hoàn chỉnh và cải thiện phiên bản PC ngay từ lúc bắt đầu thực hiện dự án. Đây là một trong các ưu tiên của đội phát triển ngay trong năm nay.
Giải thích về việc dời lịch phát hành, Kovalev giải thích rằng đội muốn thêm thời gian nữa trước khi ra mắt trên PC để cho người chơi chơi một trải nghiệm Assassin’s Creed tốt nhất có thể. Ông chia sẻ thêm:

Chúng tôi dành thêm 4 tuần nữa để bao quát lại toàn bộ dự án và hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng để đảm bảo game cũng như hệ thống sẽ ổn định vào lúc ra mắt. Như thế, người chơi sẽ được thưởng thực tựa game này một cách mượt nhất ngay trong ngày đầu tiên phát hành.
Hiện Ubisoft vẫn chưa chính thức công bố cấu hình để chơi được Assassin’s Creed Syndicate trên PC. Nhưng dự kiến cấu hình đề nghị sẽ chạm mốc độ khung hình 30 fps trên độ phân giải 1080p. 

Asssassin’s Creed Syndicate là tựa game hành động thế giới mở do Ubisoft phát triển và phát hành. Trò chơi này sẽ ra mắt vào ngày 23/10 trên PS4 và Xbox One và vào ngày 19/11 trên PC.

3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận