Bản PC của PES 2016 bị lên án là…đồ bỏ đi

Bởi Trung Dt vào ngày 18/09/15, trong mục Tin tức
PES 2016 của Konami nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía chuyên gia và người hâm mộ, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại khi bản PC crack của PES 2016 đã tràn lan trên Internet và đến được với càng nhiều người hơn thì quá trình “vạch lá tìm sâu” mới bắt đầu.

Rất nhiều người đã than phiền phiên bản PC của PES 2016 quá là bỏ đi khi so với những gì Konami đã làm ra trên PS4 và Xbox One. Cùng sử dụng Fox Engine trong quá trình chế tạo, những gì Konami đã làm trên Metal Gear Solid V là quá tuyệt vời và chỉ có khen mà không có lời chê trách nào. Tuy nhiên bản PC của PES 2016 lại có đồ họa khá thấp so với các bản còn lại trên console. Nhiều game thủ từng thử PES 2016 trên PS4 hay Xbox One đều nhận xét bản trên PC kém quá xa so với những gì game làm được trên console.

Bạn có thể xem video sau để so sánh đồ họa giữa PC và PS4.


Có vẻ như việc tạo ra một phiên bản PC  “vịt con xấu xí” của dòng game bóng đá đã thành mốt khi EA trước đây cũng thường làm thế với dòng FIFA của mình, chỉ mới từ phiên bản FIFA15 năm ngoái, bản PC mới có đồ họa ngang các bản console. Hy vọng Konami có thể giải quyết vấn đề đồ họa trên PES trong các bản cập nhật tiếp theo.


6 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích
1 người thấy thông tin trong bài viết không hữu ích

Bình luận