Bản thử nghiệm Pre-Beta Final Fantasy XV chạy “ngon” trên cả PC

Bởi Trung Dt vào ngày 14/12/15, trong mục Tin tức
Thông tin phiên bản thử nghiệm Pre-Beta của Final Fantasy XV (FFXV) có thể chơi được trên PC hiện đang là niềm vui bất ngờ mà Square Enix gửi tới fan hâm mộ.

Lập trình viên Satoshi Kitade, người đang làm việc trong dự án FFXV của Square Enix vừa mới thông báo cho cộng đồng fan hâm mộ về việc phiên bản thử nghiệm Pre-Beta của FFXV hiện đã có thể chạy trên PC từ đầu cho tới cuối game. Anh cũng nói thêm rằng phiên bản thử nghiệm Beta của FFXV giờ đây sẽ chạy tốt trên cả PC lẫn PS4, tuy nhiên vẫn cần phải tinh chỉnh rất nhiều trong lệnh lập trình để game có thể tối ưu.


Theo như tin mới nhất thì FFXV đã hoàn thành phiên bản Pre-Beta, điều này đồng nghĩa với việc game hiện đã hoàn thành toàn bộ các màn chơi. Những gì các nhà phát triển hiện tại phải làm đó là rà soát lỗi cùng tinh chỉnh để game chạy mượt mà trên các hệ máy.


Việc phiên bản PC của FFXV sẽ ra mắt là điều tất yếu khi Square Enix đang dần chuyển từ môi trường Console sang môi trường PC. Tuy nhiên chắc chắn phiên bản PC của FFXV sẽ bị Square Enix cho ra mắt chậm hơn rất nhiều so với phiên bản trên console.

Theo kế hoạch, chắc chắn FFXV sẽ ra mắt trên PS4 và Xbox One trong 2016 này. Các thông tin chi tiết sẽ được Square Enix tiết lộ thêm vào sự kiện tháng 3/2016

5 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận