Bắn tỉa trong Battlefield 1 vẫn đã như ngày nào

Bởi Trung Dt vào ngày 19/06/16, trong mục Tin tức
Bắn tỉa trong Battlefield luôn là một nghệ thuật, và phiên bản mới Battlefield 1 chắc chắn sẽ không khiến người chơi phải thất vọng.

Trong khi với đa số các tựa game bắn súng ngày nay bạn có thể dễ dàng trở thành chuyên gia bắn tỉa nếu có phản xạ nhanh và khả năng quan sát nhanh nhạy thì với series Battlefield, để sử dụng thành thục các khẩu súng trường tầm xa cần có sự đầu tư thời gian bởi đường đạn không bay thẳng mà còn bị võng xuống theo trọng lực. Chưa kể môi trường trong game rất rộng lớn nên việc phát hiện kẻ địch cũng không phải điều gì lấy làm dễ dàng.


Bù lại chính vì giết người bằng súng tỉa trong Battlefield khó khăn như vậy nên cảm giác mỗi khi bạn thành công trong việc headshot đối phương cũng trở nên thích thú gấp nhiều lần so với bình thường. Trong phiên bản mới nhất Battlefield 1, có thể nói cảm giác này vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn có phần hấp dẫn hơn với những cây súng trường cổ điển với âm thanh "click" đặc trưng mỗi khi vỏ đạn bắn ra ngoài.

Tại hội chợ game E3 2016 diễn ra hồi đầu tháng này, các game thủ đến tham dự đã có cơ hội chơi thử Battlefield 1 tại những khu ki ốt do EA xây dựng. Jack Frag - một game thủ rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Battlefield thế giới mới đây đã đăng tải đoạn clip gameplay trong đó anh trình diễn khả năng sử dụng súng bắn tỉa khá điêu luyện của mình với Battlefield 1. Một chi tiết đáng chú ý trong clip là ngoài tấn công từ xa, khi sử dụng loại vũ khí này người chơi còn có thể lao tới đối phương và hạ gục chúng bằng lưỡi lê gắn ở đầu nòng súng.

Mời các bạn cùng theo dõi ở phía dưới.


Theo các thông tin công bố trước đây thì trong Battlefield 1, các loại vũ khí sẽ không có nhiều phụ kiện như các phiên bản trước vì game lấy bối cảnh ở thời điểm Thế chiến thứ nhất. Cụ thể hệ thống trang bị được chia làm 6 loại bao gồm: Cận chiến, súng ngắn, tiểu liên, súng trường bán tự động, súng bắn tỉa và Shotgun.


Battlefield 1 sẽ được phát hành vào ngày 21/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.


3 người thấy thông tin trong bài viết hữu ích

Bình luận